Report & Corporate News (13 ก.ค.61)

Report & Corporate News (13 ก.ค.61)

CPN ซื้อ, EA เซ็น MOU ยักษ์ใหญ่ธุรกิจไฟฟ้าเกาหลี, DDD ปัดข่าวลือเรื่องออเดอร์รายได้ปลอม, TISCO มั่นใจผลงานปีนี้ดีกว่าปีก่อน

CPN  แนะนำ ซื้อ      ราคาเป้าหมาย   90.50 บาท

การดำเนินงานของ CPN ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังคงสดใส ในมุมมองของเรา CPN จะได้รับการสนันสนุนจากผู้เช่าเพิ่มรวมถึง การเพิ่มขึ้นในการสัญจรของลูกค้าที่เข้ามาในห้าง เราเชื่อว่าจะมีปัจจัยด้านบวกเข้ามากระตุ้นทั้งในระยะสั้น และ ระยะยาว ทั้งยอดการโอนคอนโด และโครงการในอนาคต เราจึงยังคงคำแนะนำ ซื้อ Target price 90.50 บาท

EA

EA เซ็น MOU ยักษ์ใหญ่ธุรกิจไฟฟ้าเกาหลี เพิ่มศักยภาพการลงทุนพลังงานหมุนเวียนในอาเซียน

นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA เปิดเผยว่า  บริษัทเซ็นเอ็มโอยูกับ KEPCO KDN และ ILJIN Power กลุ่มยักษ์ใหญ่ธุรกิจไฟฟ้าในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมกันขยายการลงทุน Renewable Energy ในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน

DDD

DDD ปัดข่าวลือเรื่องออเดอร์รายได้ปลอม แย้ม "สราวุฒิ พรพัฒนารักษ์" เล็งเก็บหุ้นเพิ่ม

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน)  หรือ DDD ยันไม่เคยถูก ก.ล.ต. ตรวจสอบกรณีออเดอร์รายได้ปลอม และ การขายหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ตามนสพ.เสนอข่าว ชี้  ปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ ตลท.และ ก.ล.ต.อย่างเคร่งครัด แย้ม "สราวุฒิ  พรพัฒนารักษ์ " ผถห.ใหญ่สุดเล็งเก็บหุ้นเพิ่ม   

TISCO

TISCO มั่นใจผลงานปีนี้ดีกว่าปีก่อน หลังครึ่งปีแรกทำได้ตามเป้า-ครึ่งปีหลังตั้งสำรองลดลง แต่สินเชื่อทั้งปียังติดลบ

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ TISCO เปิดเผยกับ "สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย" มั่นใจผลงานปีนี้ดีกว่าปีก่อน หลังครึ่งปีแรกทำได้ตามเป้า ส่วนครึ่งปีหลังตั้งสำรองลดลง พร้อมยอมรับปีนี้สินเชื่อยังติดลบ หลังเอสเอ็มอียังไม่ฟื้น-พอร์ตรายย่อยวูบ หันรุก"สมหวัง"ชดเชย