Report & Corporate News (12 ก.ค.61)

Report & Corporate News (12 ก.ค.61)

TISCO ถือ, ILINK ตั้งเป้าปีนี้ทำรายได้แตะ 4.9 พันลบ., BCH มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10%, PTTGC โครงการเคมีภัณฑ์กับ " Kuraray"

TISCO  แนะนำ   ถือ     ราคาเป้าหมาย   96.00บาท

เราเชื่อว่าผลประกอบการของ TISCO ใน 2Q61 จะเติบโตในระดับ 14% yoy มากกว่าประมาณการของเราเล็กน้อยเนื่องจากต้นทุนทางการเงินที่ต่ำกว่าคาด ด้านการเติบโตของรายได้ยังคงแข็งแกร่งเป็นผลมาจากรายการตั้งสำรองหนี้เสียที่ลดลง ในด้านของ NPLS ได้ปรับตัวสูงขึ้นแต่อัตรา Coverage ratio ยังคงอยู่ในระดับที่ไม่น่าเป็นห่วง ในมุมมองของเราราคาหุ้นในระดับปัจจุบันได้สะท้อนปัจจัยเชิงบวกไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่รายได้จากการดำเนินการได้ผ่านจุดพีคไปแล้ว เราจึงยังคงคำแนะนำ ถือ Target price 96.00 บาท ราคาแนะนำเข้าซื้อที่ 85.00 บาท

ILINK

ILINK ตั้งเป้าปีนี้ทำรายได้แตะ 4.9 พันลบ.ตุน backlog 3 พันลบ.-ประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิว นิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ตั้งเป้ารายได้มีปีนี้ 4,900 ล้านบาท รับอานิสงส์ 3 ธุรกิจหลัก Distribution-Telecom-Engineering สดใส ตุน Backlog ในมือ 3 กว่าพันล้านบาท ปลื้ม!! สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2561 คว้าคะแนนร้อยละ 100 พร้อมวางเป้าหมายรักษาคุณภาพการทำงานให้ได้มาตรฐาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้น

BCH

BCH มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10% อัตรากำไรสุทธิสูงกว่าปีก่อน หลังเปิดรพ.เพิ่ม-ขึ้นค่าบริการ

นายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH เปิดเผยกับ"สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย" มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10% แย้มครึ่งปีหลังเติบโตโดดเด่น หลังเข้าช่วงไฮซีซั่น ส่วนราคาหุ้นร่วงเป็นไปตามกลไกตลาด ย้ำพื้นฐานยังแกร่ง

PTTGC

PTTGC เผยโครงการเคมีภัณฑ์กับ " Kuraray" จะเสร็จปี 65 - สรุปผลตั้งสำรอง GGC 15 ก.ค.นี้

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC และนาย ปฏิภาณ สุคนธมาน กรรมการ บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC เปิดเผยว่า  PTTGC คาดธุรกิจเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษที่ร่วมกับ " Kuraray" ญี่ปุ่น จะแล้วเสร็จปี 65 เผยกำลังเจรจาพันธมิตรเพิ่มอีก 2-3 ราย หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เกรดพิเศษแตะ 30% ในอีก 5 ปี เผยจะสรุปผลการตั้งสำรองวัตถุดิบ GGC สูญหาย ภายใน 15 ก.ค.นี้