'ประวิตร' ยันไม่ได้หลับ แค่กะพริบตา หลังภาพแชร์สนั่น

'ประวิตร' ยันไม่ได้หลับ แค่กะพริบตา หลังภาพแชร์สนั่น

"พล.อ.ประวิตร" ยันไม่ได้หลับ แค่กะพริบตา หลังภาพแชร์สนั่นโซเชียล หวังนำ 13 หมูป่า ที่เหลือออกจากถ้ำหลวง ตื่นเต้น "พล.อ.ชวลิต" แต่งงาน

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกรณีโซเซียลมีเดียเผยแพร่ภาพนั่งหลับขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารและส่งมอบกุญแจห้องพักอาศัยโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงระยะที่ 1 ว่า "ไม่เคยหลับเลย แค่กระพริบตา ไม่ได้โกหก มันเป็นจังหวะ"

หวัง นำ 13 หมูป่า ที่เหลือ ออกจากถ้ำหลวง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีช่วยเหลือนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่า อคาเดมีที่เหลืออีก5ราย ออกจากถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงรายทั้งหมดในวันนี้ ว่า ก็อยากให้ออกมาได้ทั้งหมดในวันนี้โดยเรียบร้อย ส่วนจะนำออกมาทั้งหมดเลยหรือไม่ ยังไม่รู้ ต้องแล้วแต่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ว่าเขาจะเอาอย่างไร เราก็เอาใจช่วยเขาอยู่แล้ว ทุกคนก็เอาใจช่วย ที่นำออกมา8รายก่อนหน้านี้ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

ตื่นเต้น "บิ๊กจิ๋ว" แต่งงาน ถามกลับ แต่งจริงเหรอ 

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี แต่งงานใหม่และจดทะเบียนสมรสเมื่อเดือนพ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยพล.อ.ประวิตร หันมาถามผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าตื่นเต้นว่า "แต่งจริงเปล่าแต่งจริงเหรอ ยังไม่รู้เลย"

เมื่อถามว่าแล้วเมื่อไรจะถึงคิวลุงป้อมแต่งงาน พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียง "โห" จากนั้นพล.อ.ประวิตรได้สอบถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่พล.อ.ชวลิต แต่งงานใหม่ว่าแต่งกับใคร เรื่องเป็นอย่างไร ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ