'ณรงค์ศักดิ์' เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าฯ พะเยา ก่อนจะเดินทางไปเชียงราย

'ณรงค์ศักดิ์' เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าฯ พะเยา ก่อนจะเดินทางไปเชียงราย

"ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" เดินทางเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าฯ พะเยา สักการะศาลหลักเมือง -อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง พระเจ้าตนหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยา ก่อนเดินทางกลับไปบัญชาเหตุการณ์ที่ถ้ำหลวง ตามคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.61 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นางจินจณา โอสถธนากร นายกเหล่ากาชาดจังหวัด เดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมือง อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง พระเจ้าตนหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยา ก่อนจะเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดพะเยา สักการะศาลพระภูมิประจำศาลากลางจังหวัด พระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 และเดินทางเข้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา

\'ณรงค์ศักดิ์\' เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าฯ พะเยา ก่อนจะเดินทางไปเชียงราย

โดยมี นายวุฒิชัย เสาวโกมุท และว่าที่ร้อยตรีณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ข้าราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนให้การต้อนรับเป็นจำนวนมากนายณรงค์ศักดิ์ ได้กล่าวทักทายผู้ที่เดินทางมาต้อนรับ และแสดงความยินดีแล้ว

\'ณรงค์ศักดิ์\' เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าฯ พะเยา ก่อนจะเดินทางไปเชียงราย

หลังจากนี้ ก็จะเดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย เพื่อทำหน้าที่บัญชาการเหตุการณ์ ช่วยเหลือน้องๆ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนต่อไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือน้องๆ ออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งก็เป็นไปตามคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย ที่ได้มอบหมายให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.เชียงราย เฉพาะภารกิจอำนวยการ และบริหารจัดการช่วยผู้สูญหาย