วุ่น! หนุ่มคลั่งยิงแม่บ้านทาวน์โฮมดับ ตะโกนลั่นใครเข้ายิงไม่เลี้ยง

วุ่น! หนุ่มคลั่งยิงแม่บ้านทาวน์โฮมดับ ตะโกนลั่นใครเข้ายิงไม่เลี้ยง

จรัญสนิทวงศ์ 34 ระทึก! หนุ่มคลุ้มคลั่งยิงแม่บ้านดับคาทาวน์โฮม ตะโกนลั่นใครเข้ามายิง ตำรวจบก.น.7ระดมกำลังปิดล้อมให้วางอาวุธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ก.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง และใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงผู้อื่นจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 68/14 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 และผู้บังคับบัญชาได้รับทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบบ้านเดี่ยว 4 ชั้น ลักษณะคล้ายทางโฮม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ศพผู้เสียชีวิตซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอยู่บริเวณชั้น 1 แต่เจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่สามารถที่จะเข้าไปลำเลียงศพผู้เสียชีวิตออกมาได้ เนื่องจากคนร้ายได้ตะโกนออกมาตลอดว่า หากใครเข้ามาภายในบ้านพักหลังดังกล่าว จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันที ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปตรวจสอบด้านใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเมื่อเวลา 12.20 น. หน่วยอินทราช ประมาณ 20 นาย ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับเข้าประจำจุด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุระทึกดังกล่าวที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีผู้เช่าภายในบ้านหลังดังกล่าว ได้ไปเปิดไฟบริเวณจุดเก็บของ จากนั้นจึงได้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นแม่บ้านของบ้านหลังดังกล่าว โดยสภาพศพถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ทั้งนี้ เมื่อพบศพจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สำหรับชายที่คลุ้มคลั่งและใช้อาวุธปืนก่อเหตุนั้น ได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ของบ้านหลังนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามที่จะเจรจาให้ชายคลุ้มคลั่งรายนี้วางอาวุธปืน โดยพล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฯ ทุกหน่วยในพื้นที่เข้าประจำจุด พร้อมกับทำการปิดกั้นพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ชายรายนี้ยังได้ถืออาวุธปืนลูกซองเข้าออกบริเวรชั้น 3 โดยมีอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด อีก 2 กระบอก เหน็บอยู่ที่เอว