สปอร์ตโซนใหม่ อาณาจักรแบรนด์กีฬาชั้นนำ ที่โชว์ ดีซี พระราม 9

สปอร์ตโซนใหม่ อาณาจักรแบรนด์กีฬาชั้นนำ ที่โชว์ ดีซี พระราม 9

สายสปอร์ต ห้ามพลาด! สปอร์ตโซนใหม่ อาณาจักรแบรนด์กีฬาชั้นนำ ชั้น 3 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9

 กระแสสปอร์ตไลฟ์สไตล์ตอนนี้เรียกได้ว่า กำลังมาแรงโดยเฉพาะในบรรดากลุ่มคนรุ่นใหม่และคนทำงานที่สนใจหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ตามเทรนด์สุขภาพที่ขยายวงกว้างไปทั่วโลก 

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ด้วยพื้นที่รีเทลกว่า 180,000 ตารางเมตร บนถนนพระราม 9 ได้ขยายฐานลูกค้าและบริการสู่กลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ทางด้านกีฬาครบวงจร เอาใจคนรักกีฬาและใส่ใจสุขภาพ รังสรรค์พื้นที่บริเวณชั้น 3 กว่า 5,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งกีฬา หรือ สปอร์ตโซน ศูนย์รวมสินค้ากีฬาและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและระดับโลก ชูคอนเซ็ปต์สปอร์ตเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองเป็นทางเลือกใหม่!! ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การจับจ่ายอย่างคุ้มค่า


มิสเตอร์โก ซู ซิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ตโซนของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์กีฬาจากหลากหลายแบรนด์กีฬาชั้นนำ รองรับเทรนด์การออกกำลังกายและรักสุขภาพที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าสปอร์ตโซนของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมแห่งใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบกีฬาได้เป็นอย่างดี” 

สำหรับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ขวัญใจสาวกกีฬาทั้งหลาย อย่างร้าน Nikeได้มาเปิดร้านเอ้าท์เล็ท ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. สามารถสัมผัสกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ แบบรอบทิศทาง 360 องศา!! 

F.B.T Outlet นำเสนอเสื้อผ้ารองเท้ากีฬาหลากยี่ห้อ อาทิ Adidas, Reebok, Converse, New Balance, Skechers, K-Swiss, Crocs, Speedo, Head และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์พรีเมี่ยมมวยไทย และ MMA จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Fairtex ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ และล่าสุดได้ต้อนรับแบรนด์พูม่า มาเปิดแฟล็กชิฟ เอ้าท์เล็ท สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสปอร์ตโซนแห่งนี้  โดยได้วางจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ต่างๆ 

คุณสามารถมาเปิดประสบการณ์ศูนย์รวมแบรนด์กีฬาชั้นนำพร้อมส่วนลดมากมายที่ สปอร์ตโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11:00-21:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์เวลา 10:00-22:00 น.