ชาวเชียงใหม่ขอพร 'สามกษัตริย์' ให้13ชีวิตทีมหมูป่าปลอดภัย

ชาวเชียงใหม่ขอพร 'สามกษัตริย์' ให้13ชีวิตทีมหมูป่าปลอดภัย

เครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ ทำพีธีสักการบูชา ขอพรจากสามกษัตริย์ ให้13ชีวิตปลอดภัย เตรียมจัดกิจกรรมช่วงบ่ายเชิญชาวเชียงใหม่ส่งกระแสจิตให้ทีมหมูป่า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จ.เชียงใหม่ เครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่า ได้เดินทางมาทำพิธีสักการบูชา และขอพรจากสามกษัตริย์ ให้ทีมหมูป่าปลอดภัย มีพลังใจที่เข้มแข้ง

นายธีระศักดิ์ รูปสุวรรณ ผู้ประสานงานเครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ เปิดเผยว่า ทางเครือข่ายขอคืนพื้นที่ได้ปรับเปลี่ยนกิจกรรมที่จะมีการเคลื่อนไหวทวงคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ ใหม่ จากเดิมที่จะมีการเคลื่อนไหวชุมนุมใหญ่ที่บริเวณด้านข้างบ้านพักข้าราชการตุลาการ แต่เนื่องจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์นักฟุตบอลและโค้ช จำนวน 13 คน ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน หลายฝ่ายจึงเกิดความกังวลและต่างเอาใจช่วยให้ทุกคนปลอดภัย และมีพลังใจที่เข้มแข็ง

ในเช้าวันนี้จึงเดินทางมายังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เพื่อขอพรให้ ทั้ง 13 คนปลอดภัย และให้กิจกรรมของเครือข่ายที่จะจัดขึ้นราบรื่น สำหรับในช่วงบ่ายวันนี้ (30 มิ.ย.) จะมีการการรวมพลังอธิษฐานจิตส่งไปยังทีมฟุตบอลหมูป่า ซึ่งขณะนี้ยังติดอยู่ในถ้ำ ทางเครือข่ายขอคืนพื้นที่ป่าดอยสุเทพ รู้สึกกังวลใจจึงอยากจะรวมพลังของชาวเชียงใหม่ร่วมส่งกระแสจิตใจ ทีมหมูป่าอดทนเข้มแข็ง ทุกฝ่ายกำลังเร่งให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถ หลังจากนั้นจะมีกิจกรรมทวงสัญญาป่าแหว่งและเชิญผีอารักษ์ 32 ตน เข้ามาอาศัยในบ้านพักข้าราชการตุลาการ