ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2561 แรม 1 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ธุรกิจ การลงทุน และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยงานหนัก และได้ผลชวนปลื้มสมใจ ทั้งยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ได้กำลังใจให้สู้ปัญหา ช่วยกันระดมสมองแก้ไขเรื่องที่ติดขัดให้ทุเลาลงได้ ระวังอย่าหวั้นไหวกับการโดนเอ็ด โดนข่ม โดนคนไม่เชื่อถือ ดูแลใจไม่ให้สั่นสะท้าน หนักแน่นไว้ไม่ให้โทสะพุ่งปรี๊ดๆ นั่นล่ะวิธีรับมือดีที่สุด การเงินยังมีจังหวะดีในทุกด้าน ยกเว้นการเสี่ยงพนันความรักนั้นมีคนพร้อมจะอยู่เคียงข้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลาปัญหา มีเรี่ยวแรงกลับมาได้

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่ความสำเร็จพอจะมาเยือนอยู่บ้าง ดังนั้นขอให้ตั้งใจให้มากๆ การติดต่อ การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า เงินผ่านมือคล่องมาก และจะยั่วใจให้คิดนอกลู่นอกทาง ขอให้ดำรงความซื่อสัตย์เอาไว้ ไม่งั้นจะซวยได้ และอย่าไปเครียดมาก ไอ้เรื่องที่กังวลไว้มันคิดมากเกิน ไม่รุนแรงอย่างที่ประสาทเสียหรอกน่ะ ความรักนั้นยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังไว้อย่าไปหักโหมใดๆให้มันมากนัก

เกิดวันอังคาร

วันนี้มีเรื่องให้ปลาบปลื้มภูมิใจ แต่การเงินจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก มีดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการการลงนามในสัญญา งานขาย งานประสานงาน ยังพอก้าวหน้า แต่เรื่องหุ้น เรื่องทรัพย์สินยังฝืดและช้า อาจจะโดนเบี้ยวเอาดื้อๆ หรือมีเหตุไม่เรียบร้อยรออยู่ ดังนั้นอย่าวางใจอะไรให้มันง่ายนัก เรื่องรักแม้จะห่างกัน ห่างไกล แต่พอจะหาความชื่นบานและเป็นกำลังใจให้กันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังมีเรี่ยวแรงรับมือได้ไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้แม้มีความวุ่นวายไม่ลงตัวเข้ามาเท่าใด แต่จะหนักแน่นเพียงพอที่จะรับมือได้ จะมีโอกาสได้เจออารมณ์เด็กๆ อารมณ์แปลกๆของคนสนิทที่ไม่คาดคิด อย่าไปผิดหวังเลย ปุถุชนนั้นความไม่พอดีเป็นเรื่องธรรมดาแท้ๆ การเงินยังไม่ค่อยเป็นดังหวัง ได้บ้างแต่ไม่เท่าที่คาด ระวังในเรื่องเงิน เรื่อทรัพย์จะเป็นเหตุให้วิวาทได้ง่าย ต้องใจเย็นและถือหลักฐานความสัตย์ซื่อเอาไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ ส่วนความรักนั้น รักที่แท้ต้องอยู่บนฐานของเมตตาธรรม อะไรช่วยกันได้ก็ช่วยกันไป จะเบากับทุกปัญหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ทำอะไรจะฝืดๆไปบ้าง อย่าไปลุยอะไรใหม่ๆล่ะ จะโดนสวนหนักๆได้ ระวังจะขัดแย้งกับกับผู้ใหญ่ได้ง่าย ดังนั้นการติดต่อกับผู้คนต้องระมัดระวังโดยเฉพาะในเรื่องทรัพย์สิน จะมีเหตุไม่สบอรารมณ์ได้ง่าย ของหายได้คืนยาก ระวังปากเป็นพิษไว้บ้าง คำพูดมันจะออกทางประชด หรือไปเหน็บไปจิกใครได้ง่าย ตั้งสติดีๆ ไม่งั้นมันจะเกิดเรื่องกินใจกันไปเปล่าๆ เรื่องรักนั้นจะหลงจะยุ่งกันเยอะกว่าปกติ ขอให้ช่วย มีระยะต่อกันบ้างก็ดี คนโสดอยู่เงียบๆสงบดีแล้ว อย่าดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาเยอะหน่อย คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆมาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว เรื่องรัก คนรักยังช่วยเหลือกันดีเป็นกองหลังเป็นกำลังใจ คนโสดก็อิ่มใจดีกับเพื่อนๆที่เอื้อเฟื้อกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะทำได้คล่อง ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน และเป็นช่วงมีที่ดีในการทำงานกับชาวต่างชาติ เกจิอาจารย์ คนมีความชำนาญเฉพาะทาง แต่เรื่องเงินระวังไว้บ้าง เล่นพนันเจ๊งมากกว่าเจ๋ง ของหายได้คืนยาก อีกเรื่องที่ต้องระวังคืออย่ามุทะลุ อารมณ์จะวีนจะเหวี่ยงง่ายกว่าปกติ เรื่องรักยังแช่มชื่นดี พร้อมเอื้อเฟื้อกัน และเอื้อเฟื้อคนรอบข้าง รักทำให้ใจอิ่มพร้อมดูแลคนอื่นอยู่ด้วยสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพอย่าประมาท ยังป่วยง่าย หายช้า ที่ป่วยอยู่จะทรุดง่ายดังนั้นต้องถนอมตัวอย่าไปสมบุกสมบันมาก เรื่องดีคือผู้หญิงจะช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสสบายอารมณ์ด้วยกัน การประสานงานทางด้านการเงิน ทรัพย์สินแจ่มใสแต่เล่นพนันโชคไม่มี ส่วนเรื่องรักนั้น คนมีคู่แล้วอย่าหึงอย่าระแวง ไม่มีอะไรให้กังวลใจ คนโสดยังต้องนั่งแคะเล็บ นั่งกินข้าวคนเดียวอยู่โสดๆไปก่อนนะจ๊ะ