"ออสเตรเลีย"หวังถล่ม"เปรู"เปิดโอกาสเข้ารอบ

"ออสเตรเลีย"หวังถล่ม"เปรู"เปิดโอกาสเข้ารอบ

ออสเตรเลีย ต้องลุ้นหนักในเกมนัดสุดท้ายหากหวังเข้ารอบในการพบกับ เปรู ที่ถึงแม้จะตกรอบเป็นที่รอบแล้วก็ตาม

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสุดท้าย วันนี้ (26 มิ.ย.)ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมอันดับ 3 ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัด เจอกับ ทีมชาติเปรู ทีมอันดับสุดท้ายที่ยังไม่มีแต้ม ณ สนาม ฟิชต์ สเตเดียม  เวลา 21:00 น. 

    โดยความพร้อมล่าสุด เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจค์ เฮดโค้ชวัย 66 ปี  จะยังไม่สามารถใช้งาน แอนดรูว์ นับเบาท์ ได้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ นอกนั้นยังคงส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเก็บสามแต้มสำคัญเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป นำทีมโดย ไมค์ เยดินัค ที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์ ,แม็ทธิว ไรอัน ,มาร์ค มิลลิแกน และโทมี ยูริช นอกจากนั้นไม่เพียงแค่เก็บสามแต้มในนัดนี้ พวกเขายังต้องลุ้นให้ เดนมาร์ก แพ้ ฝรั่งเศส และต้องเสียประตูมากๆ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบอีกด้วย

     ส่วนทางฝั่งเปรู ที่ตกรอบอย่างแน่นอน เกมนี้ ริคาร์โด้ กาเรกา กุนซือประจำทีม จะให้โอกาสนักเตะจากม้านั่งสำรองที่ไม่ค่อยถูกส่งลงสนามมาเป็น 11 ตัวจริง นำโดย การ์ลอส กาเซดา ลงเฝ้าเสาเป็นนัดแรก คริสเตียน รามอส กับ อัลเบร์โต โรดริเกซ ลงสนามเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ วิลเดร์ การ์ตาเกนา มิดฟิล์ดวัย 24 ปี ลงเป็นตัวจริงนัดแรก เล่นร่วมกับ โยชิมาร์ โยตุน และเเดนหน้าจะให้ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ประสานงานร่วมกับ เปาโล เกร์เรโร กัปตันทีมตัวเก๋า