'แม่เอ็กซ์' บอกไม่เคยโกรธ หมอนิ่มลูกสะใภ้ ชมเลี้ยงหลานดี

'แม่เอ็กซ์' บอกไม่เคยโกรธ หมอนิ่มลูกสะใภ้ ชมเลี้ยงหลานดี

"แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" บอกยังคุยกันดีกับ "หมอนิ่มลูกสะใภ้-หลาน" ชมทุ่มเทเลี้ยงหลานดี ด้าน "หมอนิ่ม" ปัดให้สัมภาษณ์บอกขอเวลาลุ้นตัดสินอุทธรณ์ก่อน

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ภายหลังศาลมีคำสั่งให้เลื่อนนัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติ เป็นวันที่ 7 ส.ค.นี้ แล้ว นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ที่เดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาในวันนี้ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อ พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ ลูกสะใภ้ที่ตกเป็นจำเลยในคดี และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่มว่า ทั้งหมอนิ่มและมารดา ก็ยังได้พูดคุยกับตนเป็นอย่างดี รวมถึงยังมีโอกาสได้พูดคุยกับหลานด้วย ที่ผ่านตนไม่เคยโกรธหมอนิ่มเลย และยังรู้สึกเห็นใจ เข้าใจหมอนิ่มมาตลอด เพราะตนไม่เคยเข้าข้างลูกในส่วนที่ลูกทำไม่ดี ประกอบกับตนรู้ว่าหมอนิ่ม เป็นคนจิตใจดี อีกทั้งยังเป็นคนดีโดยยอมรับว่าครอบครัวหมอนิ่ม ก็ดูแลเลี้ยงหลานตนเป็นอย่างดีและทุ่มเท ซึ่งตนก็รักหลานเป็นอย่างมาก

ส่วนสิ่งที่ยังเป็นกังวลปัจจุบันคือเรื่องของคดี ที่ยังไม่จบ และยังค้างคามาเป็นเวลานาน ส่วนตัวจึงอยากให้คดีความมีคำตัดสินที่ชัดเจน เพราะตนต้องการจะมีชีวิตที่ดีและสงบสุข นอกจากนี้ การที่คดีล่วงเลยเป็นเวลานานยังทำให้เสียค่าใช้จ่ายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้าน "หมอนิ่ม" นั้นก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ซึ่งวันนี้สวมชุดสูทกางเกงสีขาวทั้งชุดมาศาลพร้อมนางสุรางค์ และมีคนใกล้ชิดมาให้กำลังพร้อมนำช่อดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้ด้วย โดย "หมอนิ่ม" ระบุเพียงว่า ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอให้ผ่านการฟังผลตัดสินนัดหน้าก่อน