ผู้ว่าฯเชียงราย น้อมนำความห่วงใยจากในหลวง ให้กำลังใจปชช.หน้าถ้ำหลวง

ผู้ว่าฯเชียงราย น้อมนำความห่วงใยจากในหลวง ให้กำลังใจปชช.หน้าถ้ำหลวง

"ณรงค์ศักดิ์" ผู้ว่าฯเชียงราย น้อมนำความห่วงใยจาก "สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ให้กำลังใจปชช.หน้าถ้ำหลวง เฝ้ารอลุ้นช่วย13ชีวิต

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงติดตามการให้ความช่วยเหลือกลุ่มเด็กและโค้ชฟุตบอล 13 ราย ทรงห่วงใยกลุ่มผู้ประสบภัยทุกคน

วันที่ 25 มิถุนายน ที่กระทรวงมหาดไทย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทยได้รับการประสานงานจากราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงติดตามการให้ความช่วยเหลือกลุ่มเด็กและโค้ชฟุตบอล 13 ราย ที่ยังติดอยู่ในภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทรงห่วงใยกลุ่มผู้ประสบภัยทุกคน และทรงให้กำลังใจไปยังครอบครัวผู้ประสบภัยทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัย รวมถึงทรงให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการติดตามค้นหาขอให้ประสบความสำเร็จ

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เดินทางมาพูดคุยให้กำลังใจประชาชน และน้อมนำความห่วงใยจากในหลวง ร.10 มาให้ประชาชน ทำให้ทุกคนมีกำลังใจ ที่ปฎิบัติการ เฝ้ากันทุกนาที ทุกหน่วยอยุ่ในพื้นที่ ห่วงฝนตกน้ำเติมเข้ามา เตรียมที่จะสูบน้ำทิ้งทั้ง 2 บ่อให้แห้ง น้ำในถ้ำจะได้ไหลลงไป ใช้ทฤษฎี นำน้ำที่สูงลงสู่ที่ต่ำ