"สเปน"จัดทัพใหญ่ชน"โมร็อกโก"ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม

"สเปน"จัดทัพใหญ่ชน"โมร็อกโก"ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม

สเปน จัดชุดใหญ่นำโดย ดิเอโก คอสตา และดาบิด ซิลบา ในการดวลกับโมร็อกโก ที่ตกรอบไปแล้ว ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

   การแข่งขันฟุตบอลโลก กลุ่มบี ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติโมร็อกโก วันที่ 26 มิ.ย. เวลา 01:00 น. ณ สนาม คาลินินกราด สเตเดียม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

    ความพร้อมล่าสุดในขณะนี้ เฟร์นานโด เอียร์โร ผู้จัดการทีมชาติสเปน ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ยังคงตั้งหน้าหวังเก็บสามแต้ม และยังไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เฉือนเอาชนะ อิหร่าน ที่เล่นหนักตลอดทั้งเกม โดยทีม "กระทิงดุ" จะเปลี่ยนนักเตะ 2 จุดในเกมล่าสุด คือ นาโช ผู้ทำประตูในเกมเสมอ โปรตุเกส เป็นตัวสำรอง และส่งดานี การ์บาฆัล ลงตัวจริงแทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะยังใช้ชุดเดิมจากแมตช์ที่แล้ว โดย อันเดรียส อีเนียสต้า มายืนมิดฟิลด์คู่กับ บุสเก็ตส์ ส่วนในเกมรุกจะมี ดาบิด ซิลบา ประสานงานกับ ลูคัส บาสเกวซ และ ดีเอโก คอสตา ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า
      
     ส่วนทางด้านทีมชาติโมร็อกโก ตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากพ่าย 2 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม คาดว่า "สิงโตแห่งแอตลาส" ยังคงส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อแสดงผลงานก่อนกลับบ้าน นำโดยกัปตันทีม เมห์ดี เบนาเตีย จะยังคงเป็นส่วนสำคัญในเกมรับ ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง นอร์ดิน อัมราบัต, ฮาคิม ซิยัต และคาลิด บูทาอิบ