โซเชียลกระหึ่ม ซัด'เสก'โพสต์ไม่เหมาะ ทำเมียเสียหาย ปมฉาว!เสี่ยค่ายเพลง

โซเชียลกระหึ่ม ซัด'เสก'โพสต์ไม่เหมาะ ทำเมียเสียหาย ปมฉาว!เสี่ยค่ายเพลง

โซเชียลกระหึ่ม! ซัด "เสก โลโซ" โพสต์ไม่เหมาะสม ทำให้เมียเสียหาย ปมฉาว!กับเสี่ยค่ายเพลง ซ้ำวิจารณ์ยับเก็บลิขสิทธิ์ร้านลาบขูดรีดเงินคนจน


ผู้สื่อข่าวรายงาน เฟซบุ๊ค "SEK LOSO" ของนักร้องดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้โพสต์ข้อความหลายครั้งช่วงเช้าวันนี้ กรณีอ้างแซทไลน์ระหว่าง "อีฟ" ภรรยาของเขา กับลูกชายเจ้าของค่ายเพลงดัง เหตุขอซื้อบริการหรือไม่ ทำให้โมโหด่ากราดผ่านเฟซบุ๊ค จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอยู่ในขณะนี้

ขณะที่คนใช้เฟซบุ๊ค โพสต์ข้อความส่วนใหญ่ เห็นใจ "อีฟ" บางรายระบุว่า โพสต์แบบนี้...เมียเสียหายไปด้วยเลย ....สติๆๆๆเฮีย

"เรื่องบางเรื่องไม่ต้องบอกให้คนอื่นเขารู้หรอกครับพี่เสก ถึงอดีตเขาจะเป็นยังงปัจจุบันสำคัญฯกว่า การให้เกียรติซึ่งกันและกันก็คือเรื่องสำคัญฯเช่นกันนะพี่ ไม่ใช่แต่กับคนอื่นแต่กับคนในบ้านก็ต้องนึกถึง คนบางประเภทมันไม่ได้เข้าใจในประเด็นที่พี่ต้องการสื่อแต่มันตีความไปอีกอย่างนึงตราหน้า ดูถูก เหยียดหยามคนที่พี่รัก พี่จะไม่โกรธเขาก็ไม่ได้เพราะต้นเรื่องพี่เป็นคนก่อให้เขามาดูถูดเหยียดหยามคนของพี่เอง"

ขณะเดียวกัน เสก โลโซ ยังโพสต์เหตุค่ายเพลงดังดังกล่าวกรณีเหตุเก็บลิขสิทธิ์กับร้านค้า,คาราโอเกะ,ผับบาร์ เเม้แต่ร้านลาบ ขูดรีดเงินเขามา

ทั้งนี้ แฟนคลับของ "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นอย่างกว้างขวาง ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิความไม่เหมาะสม ที่ออกมาโพสต์ เรื่องที่พาดพิงภรรยา จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีคำชี้แจง หรือตอบโต้ จากค่ายเพลงดังกล่าว