ระหว่างคาราคาซัง! 'นิโคล' เปิดปากพูดถึง 'ศรราม' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

ระหว่างคาราคาซัง! 'นิโคล' เปิดปากพูดถึง 'ศรราม' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

ตรงๆ จบไม่สวย ..ระหว่างคาราคาซัง! "นิโคล" เปิดปากพูดถึง "ศรราม" เริ่มคุยกับสาวอื่น?

"นิกกี้" นิโคล เทริโอ ไม่ขอระบุสาเหตุเลิกรากับ "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ อุบตอบอีกฝ่ายเริ่มคุยกับสาวอื่นในระหว่างปัญหาคาราคาซัง หลังจากปล่อยให้ทั้ง “หนุ่ม”ศรราม และ “น้ำฝน” ทวีพร ออกมาพูดถึงมุมของตัวเองถึงเรื่องราวความสัมพันธ์  ณ วันนี้ถึงคิวของ “นิกกี้”นิโคล กันบ้างที่มีโอกาสพบกับสื่อมวลชนในงานคอนเสิร์ตวง Zeal  เจ้าตัวเปิดเผยถึงสภาพจิตใจว่า 

       

ระหว่างคาราคาซัง! \'นิโคล\' เปิดปากพูดถึง \'ศรราม\' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

         “สภาพจิตใจโอเค  (ยิ้ม)ถามว่าได้ฟังทีี่เขา(หนุ่ม)สัมภาษณ์ไหม มีเพื่อนส่งมาให้ดูบ้างนะ แต่ก็ไม่ได้ไปดูอะไรเยอะนะ ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง คือก่อนอื่นกี้ขอขอบคุณที่มาในวันนี้นะ จริงๆ วันนี้เป็นวันเกิด ก็จะพาทิกเกอร์มาดูคอนเสิร์ตวง Zeal แต่ว่ากี้ก็เงียบ จริงๆ ไม่อยากจะพูดอะไรเลยเรื่องนี้ อยากให้มันเงียบๆ ไป แต่ในเมื่อมีความรู้สึกว่าจากที่เพื่อนส่งมาให้กี้ดู ข่าวมันก็ไม่เงียบ มันมีอยู่ทุกวัน ก็คิดว่าถ้าเกิดกี้จะช่วยอะไรยังไงได้บ้างให้ชี้แจงให้มันเคลียร์ มันจะได้จบ กี้อยากให้มันจบนะ (ยิ้ม)”

 

จบความสัมพันธ์กันช่วง มี.ค. อย่างที่หนุ่มให้สัมภาษณ์มั้ย

     “คือกี้อยู่ในสถานะที่พูดยากมากๆ นะ เพราะกี้จะต้องนึกถึงคนใกล้ตัวก็คือพี่หนุ่ม นึกถึงครอบครัวทุกคนที่รักเรา ที่เชียร์เรามาตลอด นึกถึงแฟนคลับของพี่หนุ่ม แฟนคลับของกี้ด้วย ไม่อยากจะพูดกระทบใครเลย และที่กี้มาตอบคำถามในวันนี้กี้ไม่มีจุดประสงค์ใดๆ ที่อยากจะให้มีอะไรขุดขึ้นมาใหม่และจะให้เป็นประเด็นใหม่ ซึ่งกี้ขอร้องตรงนี้ด้วยนะ ว่าอย่าให้มันมีประเด็นอะไรขึ้นมาอีกเลย กี้ว่ามันเยอะมากแล้ว คือช่วงเวลาที่เราคบกันมันก็มีทั้งทะเลาะ ทั้งดี เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่สองคนที่มาคนละแบบแล้วมาเจอกัน แต่ตัวกี้ด้วยความรู้สึกที่ว่าคนนี้แหละ ครั้งนี้แหละจะจบตรงนี้ที่คนนี้ และเราทั้งคู่ก็ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดให้มันไปให้รอดให้ได้ แต่เราก็จะมีเรื่องทะเลาะกันเยอะ จะมีเรื่องหลายๆ อย่างที่มันแก้ไม่ได้ ก็จะมีช่วงที่ต้องห่างกัน ก็ถอยกันคนละก้าว เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมันร้อนทั้งคู่ กี้ก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เขาก็อย่างนั้น เลยถอยกันคนละก้าว ก็จะเจอกันไม่บ่อยมาก แต่เจอกันบ้าง ทานข้าวกัน สำหรับเดือนหรือวัน (ถอนหายใจ) ที่ระบุไปคือวันที่ 10 มี.ค. อันนั้นไม่ได้เลิก อันนั้นคือมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องไปแก้ แล้วเมื่อแก้ไม่ได้กี้ก็ตั้งใจว่าจะไม่ลงภาพคู่ไอจีจนกว่าปัญหานี้จะแก้ได้ กี้ถึงไม่มีรูปคู่ไอจีเลยหลังจากเดือน 3 วันที่ 10 ถ้าจะดูจากในไอจีหลังจากนั้นก็จะไม่มีรูปคู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าเลิก ช่วงนั้นก็คือห่างก็มีคุยกัน กู๊ดไนท์, กู๊ดมอร์นิ่ง เขาก็มาที่บ้านมาทานข้าวกลางวัน แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน อาทิตย์หนึ่งก็ 1-2 ครั้ง แต่ทีนี้ความที่เราห่างกัน ก็จะขอนิดหนึ่งว่ากี้ไม่ได้จะมาคัดค้านในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งได้พูดออกมานะคะ กี้แค่พูดในส่วนของกี้และความเข้าใจของกี้ กี้ตีความหมายไว้ว่าอย่างนี้ว่าเราห่างกัน แต่มันไม่ได้มีการเลิกอย่างเป็นทางการ”

 

คลิป "หนุ่ม"เปิดใจเลิกรา "นิโคล"มีนาคมที่ผ่านมา 

ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้เลิกอย่างเป็นทางการ

     “กี้รู้สึกว่าเราเลิกกันอย่างเป็นทางการน่าจะเป็นเดือนที่แล้วที่กี้เริ่มที่จะพูดบอกกับคนใกล้ตัวว่าคงเลิกแล้วล่ะ เพราะว่าไม่ได้เจอกันเลย  คือไม่ได้มีการบอกเลิกกันอย่างเป็นทางการ แต่ห่างกันไปเอง แล้วแต่ใครจะตีความแบบไหนนะ  คุณหนุ่มจะตีความหมายเป็นแบบนั้นก็ได้ ที่ว่าไม่ได้เจอกันเลย คุยก็ไม่ได้คุย บางทีก็ติดต่อไม่ได้ งานกี้ช่วงนั้นก็เยอะ ไม่ค่อยได้คุย คุยแล้วมันก็ไม่ลื่นไหล เขาก็อาจจะตีความไปแบบนั้นก็ได้”

แสดงว่าตอนที่เขาคุยกับอีกคน เราก็ยังไม่ได้เลิกขาด

     “อันนี้กี้ขอไม่ตอบนะกี้ไม่ทราบจริงๆ นะ(ที่ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปเพราะอะไร)เรื่องทั่วไปนะ  เรื่องนิสัยทั่วไป ไม่ขอระบุดีกว่า แต่ก็พยายามปรับด้วยกันทั้งคู่ แต่จะเห็นว่าจะมีช่วงที่กี้ธรรมะธรรมโมเข้าวัด ทั้งสองคนพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่มันแรง มันยังไม่โอเค ก็เลยจำคำพูดนี้ได้เลยว่า งั้นเราก็ถอยกันก่อน คือยูก็กลับไปอยู่บ้านยู ไอมาอยู่บ้านไอ พอเย็นๆ ลงก็โทรคุยกันบ้าง”

ข่าวว่าเราเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล

     “กี้เข้าโรงพยาบาลเพราะกี้เป็นโรค IBS นะ เป็นโรคลำไส้อักเสบ หลายคนก็สงสัยว่าเป็นอะไร ปวดท้องเป็นปี ทำไมถึงเป็นปี (ยิ้ม) แต่จริงๆ แล้วโรคนี้มันรักษาให้หายยาก ก็คือไม่มีทางหายขาด แต่มันอยู่ที่ความเครียดและอาหาร ต้องเลือกอาหารที่ถูกต้อง แล้วอาการมันก็ตะดีไม่ปวดท้อง แต่ถ้าทานอะไรผิดหรือถ้าเครียดมันจะเริ่มเป็นอาการปวดท้องทันที

แต่ครั้งนี้ที่ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเราตรอมใจหรือเปล่า

     “ไม่เลยนะ ไม่ได้ตรอมใจ ไม่เกี่ยวเลยแม้แต่นิดเดียว เวลากี้ลงอะไรในไอจีขอร้องเลยนะคะ กี้ไม่ได้ตัดพ้อเพื่อจะอะไรเลย แล้วกี้ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ กี้เข้าโรงพยาบาลกี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วกี้ออกมาก็มาเห็นทุกอย่างในวันที่ 26 คือวันที่กี้จัดงานวันเกิดพร้อมกับเพื่อนอีกสองคน จัดก่อน แล้วกี้ก็มาเห็นทุกอย่างในวันนั้น กี้ก็ตกใจและช็อค ช็อค 3 อย่าง ช็อคแชต ช็อครูป และช็อคไอจีที่เขียน เพราะกี้ไม่ทราบมาก่อน ไม่ได้มาปรึกษาหรือคุยกัน หรือมาให้กี้ทราบก่อนว่าจะเขียนอะไรอย่างนี้ออกไปนะ”

ระหว่างคาราคาซัง! \'นิโคล\' เปิดปากพูดถึง \'ศรราม\' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

ระหว่างคาราคาซัง! \'นิโคล\' เปิดปากพูดถึง \'ศรราม\' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

 

แล้วที่เราโพสต์ว่าสัญชาตญาณของผู้หญิงคนก็คิดไปว่าเป็นเรื่องมือที่สาม

     “ก็มาจากที่ช็อคนะ ก็เลยขอนิดหนึ่ง ไหนๆ ทุกคนก็ลงโน่นลงนี่ กี้ก็แค่ลงรูปตัวเอง แล้วมันก็แปลมาจากภาษาอังกฤษว่าผู้หญิงมีเซนส์ และเซนส์เราถูก เหมือนกับแค่พูดกับตัวเองว่าสิ่งที่เราคิดมันก็อาจจะถูกเนอะ เพราะหลังจากที่เราเห็นทุกอย่างมันปั้งๆ มาทีเดียว แต่กี้ไม่ได้จะว่าใครนะคะ กี้แค่พูดกับตัวเอง(เรื่องเซนส์นี่เคยเกิดขึ้นช่วงที่มีปัญหาและช่วงที่บอกว่ามีปัญหาส่วนตัวหรือเปล่า)ขอไม่ตอบดีกว่านะ (ยิ้ม)”

ระหว่างคาราคาซัง! \'นิโคล\' เปิดปากพูดถึง \'ศรราม\' เริ่มคุยกับสาวอื่น?

ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ใช่ไหม 

     “ไม่ได้คุยนะ กี้ไลน์ไปหาหนุ่มวันที่เขาไปงานอีเว้นท์นะ แล้วกี้แค่บอกเขาในไลน์ว่ายูจะไปงานอีเว้นท์ใช่มั้ย คือจะแถลงอะไรหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ มันเป็นแค่อีเว้นท์ กี้ก็พูดประมาณว่าแต่งานอีเว้นท์ก็มีนักข่าว ก็เลยขอร้องเขาว่าโชคดี นะ หมายถึงว่าโชคดีนะ ประมาณว่าซอฟท์ๆ หน่อยนะ (ยิ้ม) ไม่มีใครอยากอยู่ในจุดนี้หรอกนะไม่มีใครอยากจะดังแบบนี้หรอกนะ ใครๆ ก็อยากจะมีความรักที่สมบูรณ์ จบอย่างแฮปปี้ กี้ไม่อยากที่จะอยู่ในจุดนี้หรอกนะ”

ผิดหวังกว่าครั้งก่อนๆ ไหมเพราะครั้งนี้เราก็หวังจะพัฒนาไปถึงขั้นแต่งงาน

     "คิดนะ คิดถึงจุดนั้นสินะ เพราะให้ความหวังกับรักครั้งนี้มากที่สุด อยากให้จบที่คนนี้นะ ก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ที่พูดว่าเสียใจนี่ไม่ใช่เพราะเรื่อง 3-4 วันที่ผ่านมา แต่มันคือโดยรวมที่ว่ารักครั้งนี้มันไปต่อไม่ได้(มีแฟนคลับบางคนที่มาเขียนในไอจีเราว่าให้หยุดเขียนแคปชั่นที่ส่อไปถึงหนุ่ม) กี้เขียนอะไร กี้ว่าใครหรือยัง กี้ยังไม่ได้ว่าอะไรใครเลย กี้ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย แล้วที่กี้บอกก็คือมันแค่อันนั้นเองที่ว่าเป็นสัญชาตญาณผู้หญิง และอีกอันคือเรื่องของการขี่จักรยาน ก็ไม่ได้มีอะไร กี้ก็แค่ก้มหน้าแล้วก็เขียน มันเป็นของอัลเบิร์ต ไอส์สไตล์ ที่บอกว่าก้มหน้าขี่จักรยานปั่นไปเรื่อยๆ แล้วมันจะไม่ล้ม แต่ถ้าหยุดปั่นมันก็จะทรงตัวไม่ได้แล้วมันก็จะล้ม มันก็เป็นแง่คิดที่ดี ไม่ใช่สำหรับแค่เรื่องความรัก มันสำหรับทุกๆ เรื่อง กี้ไม่ได้ไปโจมตีอะไรใคร แต่เอาเถอะค่ะเข้าใจได้ มันเป็นคอมเม้นท์เดียว แต่คอมเม้นท์นั้นก็สามารถไปอยู่ในข่าวหลายๆ ข่าวภายในหนึ่งวัน จากคนที่เราไม่ได้ทำอะไร กลายเป็นว่าเราเป็นคนทำ เพราะฉะนั้นกี้ถึงไม่อยากจะออกมาจริงๆ (เสียใจมั้ยที่เราเองก็ยังไม่ชัดเจนว่าเลิก แต่หนุ่มก็ไปคุยกับอีกคนแล้ว) เป็นความเข้าใจของกี้นะ ว่าเรายังไม่ได้เลิกกันอย่างเป็นทางการ ยังไม่ได้บอกว่าเราเลิกกัน ไม่มี แต่อาจจะเป็นความเข้าใจของเขาที่เขาเข้าใจอน่างนั้น เพราะเราห่างกันจริงๆ เราไม่ได้คุยกันจริงๆ อันนี้กี้ไม่ได้ว่าเขาผิดนะคะ เขามีสิทธิถ้าเขาตัดสินใจอย่างนั้น กี้ก็เคารพในการตัดสินใจของเขา แล้วจิตใจกี้ก็โอเคค่ะ เพราะว่ามันก็สักระยะนึงแล้ว เพียงแต่ที่กี้ออกมาวันนี้กี้มีความรู้สึกว่าถ้ากี้ไม่ออกมาพูด เรื่องมันจะไม่จบ เพราะมันก็จะมีคำถามที่ลอยๆ อยู่ เพราะในเรื่องนี้มันมีอยู่ 2-3 คน ก็ขาดอยู่คนนึง เลยอยากจะพูดตรงนี้แล้วก็จบ อยากจะขอความเห็นใจให้กับทุกฝ่ายเลย ไม่ว่าจะเป็นกี้ พี่หนุ่ม แล้วก็ทุกคนค่ะ ไม่มีใครแฮปปี้หรอกค่ะตอนนี้” 

คลิป "น้ำฝน" ทวีพร คนที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 

เข็ดกับความรักมั้ย พร้อมจะเริ่มต้นใหม่มั้ย

     “กี้ขอตั้งใจเอาเวลาที่กี้มีอยู่ แล้ววันนี้วันเกิดด้วยก็ต้องมาทบทวนอะไรในชีวิต ก็จะดูแลลูกให้ดีที่สุด จะดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้ดีที่สุด จะตั้งใจทำงานและทำออกมาให้ดีที่สุด ก็จะเน้นเรื่องพวกนี้ (ทิกเกอร์ให้กำลังใจยังไงบ้าง)  ทิกเกอร์แค่อยู่เคียงข้าง แค่กี้ได้เห็นหน้าก็เป็นกำลังใจพอแล้วค่ะ เรื่องตรงนี้กี้ไม่ให้ทิกเกอร์ต้องมาเป็นกังวลกับกี้ด้วยค่ะ เขายังเด็กอยู่ค่ะ”

เราฟื้นฟูสภาพจิตใจดีแล้วใช่มั้ย

     "กี้โอเคอยู่นะคะ คือเข้าใจใช่มั้ยว่าความช็อคกับความเฮิร์ทมันคนละอย่างกัน มันแค่ช็อค เรื่องมันเยอะและเรื่องมันไม่หยุด มันมีทุกวันแค่นั้นเอง ก็พยายามตั้งตัวอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นกี้โอเคนะ  ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่ให้กี้นะคะ มันสำคัญมากนะ กำลังใจของทุกคน(วันนี้วันเกิด หนุ่มมีส่งอวยพรอะไรมาให้ไหม) ไม่มีนะ ไม่มีหรอกนะ (หัวเราะ)"