ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า สถานบันเทิง สถานที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคเล่นพนันใดๆทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องตรวจสอบรอบคอบ ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องบริวารลูกหลานจากทิศเหนือจะช่วยเหลือดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เล่นพนันเสียหายากกว่าได้ และเจอปัญหาอืนตามมาด้วย หลีกห่างการพนันไว้เป็นดี มีเหตุให้ต้องระมัดระวังการคิดการเลือก การตัดสินใจอยู่มากพอสมควร โอกาสที่จะทำอะไรผิดพลาดมีสูง ต้องรอบคอบไว้หน่อย ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ ไม่ควรขยับเรื่องเงินเพราะจะผิดหวังง่ายเรื่องงานเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงความรักคนที่พัวพันปลาบปลื้มกำลังติดปีกบินไปตามทางของเขา เขากำลังสุขของเขา ทุกข์ไปก็เหนื่อยใจคนเดียว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

การเจรจาต่อรอง ประสานงานต่าจะทำได้ผลแจ่มใส การติดต่อต่างชาติติดต่อระยะไกลจะยิ้มได้ เรื่องดีคือผู้ใหญ่ยังพอสนับสนุน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะมีโอกาสสูงในการพาเงินเข้ากระเป๋า ป่วยไข้จะทุเลา ได้ยาดีหมอดี และยังจัดการเรื่องเงินได้คล่อง ลูกหลานบริวารนำโชคมาให้ ส่วนเรื่องรักเหมือนกำลังต่อยเก็บคะแนน แต่คนมีคู่แล้ว ต่างคนต่างทำเรื่องของตัวที่ช่วยเหลือกันดี พวกแอบชอบกำลังเวิร์คดี

เกิดวันอังคาร

เจรจาต่อรองกับใครจะเสียเปรียบเขามาก อย่าให้กู้หรือค้ำประกันจะโดนโกง เล่นพนันจะช้ำและหมดตัวหมดตูด แต่การงานจะคืบหน้าขึ้นงานหนักต้องลุยลงแรงด้วยตัวเอง จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไป แต่ผลตอบแทนระวังโดนเชิด สำหรับความรักนั้นระวังรักซ้อน หรือสัมพันธ์ไม่เปิดเผยจะปวดกระโหลกเยอะ อยู่สงบๆไว้ดีกว่า สุขภาพไม่ดีนัก ยังป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือรักษายังไม่ถูกโรค ต้องค่อยๆหาหนทางไป

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังอยู่ในช่วงต้องทุ่มเทพลังลงไปมาก มีโอกาสเจอคนโกง คนนอกกฎหมาย คนเลวร้ายง่าย เรื่องหมิ่นเหม่มืดๆจะมาพัวพันในเรื่องงานอยู่ด้วย และจะได้แสดงความเฉียบขาดกล้าหาญให้ปรากฏ ยังมีโชคดีทางการเงินอย่างต่อเนื่อง มีเงินเข้า ได้เจรจาตกลงข้อสัญญาใหม่ๆที่พาโอกาสดีๆทางการเงินเข้ามา แต่เล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ หรือได้มาก็มีเหตุให้ควักออกหมด คนที่ยังไม่มีความรัก ก็มีโอกาสจะปิ๊ง จะพบคนน่าสนใจ แต่คนมีคู่แล้ว ต่างคนจะยุ่งกับเรื่องของตัว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะกระชุ่มกระชวยมีเรี่ยวแรงมากขึ้น ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ได้รับการดูแลอย่างดี และจะได้ลงแรงทำงานหนักอยู่ด้วย เรื่องเงินยังมีผ่านมือมากทั้งเข้าและออก หาได้คล่องแต่ก็จ่ายหนักไปด้วย เล่นพนันมีแต่กระเป๋าฉีก การงานนั้นขอให้ทำใจให้สบายถึงจะมีปัญหาแต่พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่ และความซื่อสัตย์ ยุติธรรมของคุณจะช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาไปได้ ระวังเรื่องการพูดจาโผงผางไว้ด้วย ส่วนความรักคนรักเจอเรื่องกลุ้ม เรื่องเดือดร้อนดูแลกันใกล้ชิดด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังการช็อตเสียหายของอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านในรถ จนต้องซื้อหาเครื่องไฟฟ้าใหม่ๆเข้าบ้าน ระวังเรื่องฟืนไฟดี อาจเจอการวิวาทขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน มิฉะนั้นกับผู้ใหญ่จะเกิดเรื่องกระทบกันแรงๆได้ การเงินยังพอไปได้คล่องมือ ติดต่อระยะไกล ต่างชาติ เจรจาต่อรองนำเงินเข้าพระเป๋าได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นยังสดชื่น คนรักสนุกชื่นบาน ใช้เงินหาเงินกับคุณนั่นแหละ ไม่ไปไหนไกลหรอก แต่ระวังไปเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมาย การพนัน หรือการถูกโกงที่นำความเดือดร้อนมาถึงคุณ อย่าคิดว่าสะดวกหรือปลอดโปร่ง จะเจอตอ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินเป็นขาลง เสียหาย ต้องซ่อมแซม แก้ไข หรือจ่ายค่าปรับปรุงสิ่งต่างๆ เล่นพนันเสียมากกว่าได้ และเสียหายอื่นตามมาด้วย ระวังในการเจรจาต่อรอง ประสานงานต่างๆ ความรักกำลังสดชื่นดี พัวพันกับตัวกลั่นๆ เจ้าเสน่ห์ทั้งนั้น และลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะช่วยเหลือและพึ่งพาได้ สุขภาพไม่ดีนักยังป่วยง่าย หายช้า หมดแรงหมดกำลังง่าย อย่าไปตรากตรำเกินกำลัง มันจะทรุดได้ง่าย

เกิดวันเสาร์

ยังเป็นช่วงที่ต้องทุ่มเทแรงงานและจะได้เจอเรื่องชนๆแรงๆ ระวังเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมาย คนเลวมีเล่ห์เหลี่ยมพุ่งเข้ามาประชิด ได้กัดหยิกจิกฆ่าความอยุติธรรมในการงาน มีโชคดีทางการประสานงานและการงานที่ใช้ความคิดทุกรูปแบบ ความรักค่อนข้างสงบสบาย คนที่มาชอบมาประทับใจคุณ เขารู้สึกดีด้วยมากๆ และอยากคบหายาว แต่อย่าเพิ่งผลีผลาม ค่อยๆดูกันไปส่วนการเงินยังแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อย อะไรพาเงินมาจะพาความปลื้มใจมาด้วย สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา