'ก่อแก้ว' อวยพร 51 ปี 'ยิ่งลักษณ์' ลั่นพร้อมหาเสียงเป็นของขวัญ

'ก่อแก้ว' อวยพร 51 ปี 'ยิ่งลักษณ์' ลั่นพร้อมหาเสียงเป็นของขวัญ

"ก่อแก้ว" อวยพร 51 ปี "ยิ่งลักษณ์" ซัด ส.ส.ซบพรรคทหาร ทำเจ็บปวด ลั่นพร้อมหาเสียงเป็นของขวัญ

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยและแกนนำนปช. กล่าวว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 51 ปี ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนมีความคิดถึงห่วงใยอดีตนายกฯเสมอและขอให้ท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ในวันคล้ายวันเกิด แต่ตนก็สงสารท่านที่ปีนี้ท่านไม่ได้อยู่ในแผ่นดินเกิด ท่านสามารถเดินทางไปได้ฉลองวันเกิดได้ทุกประเทศทั่วโลกแต่ไม่สามารถมาฉลองในแผ่นดินเกิดได้ เพราะท่านถูกกระทำจากอำนาจเผด็จการอย่างเจ็บปวดแสนสาหัส

ส่วนกระแสข่าวการดูดและการย้ายพรรคของอดีตส.ส.หลายคนของพรรคเพื่อไทยนั้น ตนมองว่า เป็นเรื่องธรรมชาติทางการเมืองและเป็นสิทธิของแต่ละคนที่สามารถทำได้ แต่สำหรับคนที่ย้ายพรรคเพื่อไปเป็นนั่งร้านของเผด็จการในการสืบทอดอำนาจ ตนเชื่อว่าจะทำให้อดีตนายกฯเจ็บปวดเพิ่มขึ้นไปอีก แต่คนที่มีจิตใจที่ดีงามอย่างท่านคงไม่ไปคิดโกรธแค้นใคร แต่สำหรับคนที่รักท่าน รู้สึกเจ็บปวดแทน

ทั้งนี้ พวกตนเคารพสิทธิในการตัดสินใจของคนเหล่านั้นแต่ก็เป็นสิทธิของพวกตนเช่นกันที่จะเลือกจดจำว่าใครบ้างที่ไปซ้ำเติมท่านโดยเฉพาะคนที่เคยได้ดิบได้ดีเพราะท่านในวันที่ท่านอยู่ แต่วันนี้พอท่านไม่อยู่กลับมาทำให้ท่านเจ็บปวดมากยิ่งขึ้น วันนี้เป็นวันเกิดของท่าน พวกตนคิดว่าไม่มีของขวัญใดที่จะดีไปกว่า การใช้วิธีการทางประชาธิปไตยทำให้คนเหล่านั้นสอบตกในการเลือกตั้ง

"ผมจึงจะขออาสาพรรคไปหาเสียงในพื้นที่เหล่านั้นเพื่อให้คนที่มาซ้ำเติมท่าน ต้องเจ็บปวดยิ่งกว่าท่านในการเลือกตั้งครั้งหน้า" นายก่อแก้ว กล่าว