ฝอยทองส่ง "โด้" ฟัดโมร็อกโก

ฝอยทองส่ง "โด้" ฟัดโมร็อกโก

โปรตุเกส เตรียมส่ง คริสเตียโน โรนัลโด นำทัพ ในการดวลกับ โมร็อกโก คืนนี้ (20 มิ.ย.)

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มบีนัดที่ 2 ณ สนาม ลุจนิกี สเตเดียม ในเวลา 19.00 น. โปรตุเกส ทีมแชมป์ยูโร 2016 ที่มี 1 แต้มจากนัดแรก จะพบ โมร็อกโก ทีมบ๊วยที่ยังไม่มีคะแนน

    ความพร้อมล่าสุด "ฝอยทอง" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรกด้วยการเสมอ สเปน 3-3 จากแฮตทริคของ คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่เพื่อหวังคว้า 3 แต้มในเกมนี้ แต่อาจมีการสลับนักเตะบางตำแหน่งจากเกมแรกเพื่อเป็นการโรเตชั่น เช่น เจา มาริโอ ลงมาแทน บรูโน แฟร์นันเดส ในตำแหน่งปีกซ้าย และอาเดรียน ซิลวา ลงมาเป็นกองหน้าแทน กอนซาโล กูเอเดส ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง เปเป, วิลเลียม คาร์วัลโญ, ชูเอา มูตินโญ และคริสเตียโน โรนัลโด ที่กดแฮตทริกไปในเกมแรก พร้อมลงสนามเช่นเดิม

     ด้าน โมร็อกโก ที่ไม่มีแต้มจากเกมแรกอย่างน่าเจ็บใจ หลัง อาซิซ บูฮัดดูซ โหม่งเข้าประตูตัวเองในนาที 90+5 เกมนี้ แอร์ฟ เรนาร์ด ไม่สามารถใช้งาน นอร์ดิน อัมราบัต ที่ยืนตำแหน่งแบ็กขวาในนัดแรก หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง  เมห์ดี เบนาเตีย, , อามีน ฮาริต และอายูบ เอล คาบี พร้อมลงสนามทั้งหมด