Report & Corporate News (20 มิ.ย.61)

Report & Corporate News (20 มิ.ย.61)

FOOD SECTOR, SCB, DOD, PLANB

FOOD SECTOR    Marketweight

เราเชื่อว่าผลประกอบการของกลุ่มอาหารจะปรับตัวลดลง 7% yoy ในปี 2561 เนื่องจากการปรับตัวขึ้นของอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ในระดับต่ำ และการควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ได้หักล้างกันบางส่วนกับรายการพิเศษที่ปรับตัวลดลง เช่น กำไรทางค่าเงิน หรือภาษี เรายังคงแนะนำ MARKETWEIGHT ใน FOOD SECTOR โดยหุ้น Toppick ของเราได้แก่ M Sappe เป็นผลมาจากคาดการณ์การเติบโตของผลประกอบการ

SCB

SCB ยัน "ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย" ไม่ได้ลาออกตามข่าวบนหน้านสพ.

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยผ่านเอกสารเผยแพร่ ว่า ตามที่หนังสือพิมพ์ได้มีการนำเสนอข่าว ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ลาออกจากตำแหน่งฯ นั้น ธนาคารขอปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

DOD

"ดีโอดี ไบโอเทค(DOD)" ลั่นเทรด 20 มิ.ย.นี้ ไม่หวั่นตลาดขาลง มั่นใจพื้นฐานแกร่ง

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัทดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD เผยในงานพบสื่อก่อนเข้าซื้อขายใน mai ไม่หวั่นภาวะตลาดหุ้นไทยขาลง มั่นใจพื้นฐานแข็งแกร่ง ชูเป็น Growth Stock คาดนักลงทุนตอบรับล้น หลังความต้องการหุ้นไอพีโอมากกว่าที่เสนอขาย

PLANB

PLANB เตรียมอัพเป้ารายได้ปีนี้ - ลุ้นช่วงต.ค.ได้งานใหม่จากส.ฟุตบอล

นายวัชรพงศ์ ลีโทชวลิต นักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ให้ข้อมูลในงาน Opportunity Day ว่าหลังประกาศงบ Q2/61 เตรียมเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้จากเดิมคาดโต 15-20% แตะ 3.5 พันลบ. หลังภาพรวมของอัตรา Utilization ทั้งปีคาดมากกว่า 75%แย้มต.ค.นี้ได้งานใหม่จากส.ฟุตบอล