ราชาเฟอร์รี่ ปรับเวลาจองตั๋วใหม่ ให้เร็วขึ้นก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง

ราชาเฟอร์รี่ ปรับเวลาจองตั๋วใหม่ ให้เร็วขึ้นก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ปรับเวลาจองตั๋ว E-Ticket ใหม่ให้เร็วขึ้นก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง พร้อมลดเวลานำรถลงเรือล่วงหน้าเหลือเพียง 30 นาที

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ปรับปรุงและเพิ่มเติมบริการหลายด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการของ RP พร้อมรองรับกับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี บริษัทจึงปรับเวลาการจองตั๋ว E-Ticket ใหม่ทั้งหมด โดยเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าได้เร็วขึ้นเป็น 2 ชั่วโมงก่อนเดินทาง จากเดิม 3 ชั่วโมง พร้อมร่นระยะเวลาการนำรถลงเรือจากเดิมที่ต้องนำรถมาจอดรอที่หน้าท่าเรือก่อน 1 ชั่วโมง ปรับให้เหลือเพียง 30 นาทีเท่านั้น

1_4

“ขณะนี้ผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมการบริโภคและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากโดยเฉพาะเมื่อมีอินเตอร์เน็ตและระบบออนไลน์ต่างๆ มาทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้น เราจึงได้ปรับรูปแบบบริการให้สอดคล้องและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการลดเวลาจองตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าและลดเวลานำรถมารอที่หน้าท่าก่อนลงเรือ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่เสียเวลานานและวางแผนการเดินทางได้เร็วขึ้น”

3_2

สำหรับการปรับเวลาจองตั๋วใหม่นี้ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ใน 3 ช่องทางได้แก่ทางออนไลน์ ผ่าน Line@:@rajaferry, Facebook: rajaferryport ทางเว็บไซต์ www.rajaferryport.com หรือ ราชาเฟอร์รี่ โมบาย แอพพลิเคชั่น ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ผ่านตัวแทนจำหน่าย (Agent Top Up) ทุกแห่ง และที่หน้าท่าเรือดอนสัก ท่าเรือสมุยและท่าเรือพะงัน โดยคิดค่าธรรมเนียมการจอง 30 บาท/คัน กรณีนำรถลงเรือ ส่วนผู้ที่ถือบัตรสมาชิกจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการจองกรณีจองที่หน้าท่าเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-2768211-2, 092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น.ทุกวัน