แห่ประมูลเลขทะเบียนสวย 'กล' ประวัติ 4 ปี ไร้อุบัติเหตุ

แห่ประมูลเลขทะเบียนสวย 'กล' ประวัติ 4 ปี ไร้อุบัติเหตุ

ประชาชนเข้าร่วมประมูล ทะเบียนเลขสวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 301 หมายเลข หมวดอักษร "กล" คึกคัก ประวัติ 4 ปี ไร้อุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 61 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ชั้น 4 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก นายมานพ สุทธิพงษ์ ขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี และตัวแทนภาคเอกชนร่วมเปิดงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 301 หมายเลข หมวดอักษร "กล" เกิดลาภ ด้วยเลขสวย ร่ำรวย ด้วยเลขดี ระหว่าง 16 - 17 มิถุนายน โดยพื้นหลังเป็นภาพกราฟิกหมู่เกาะอ่างทอง เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยคาดหวังว่าจะมีรายได้มากกว่าปีที่แล้ว ซึ่งปีที่แล้วมีรายได้จากการประมูล 15 ล้านบาท ที่สำคัญป้ายหมวดอักษรจำนวนดังกล่าว ได้รับการเข้าพิธีปลุกเสกจาก หลวงพ่อล้าน (พระครูเกษมจิตตาภิรักษ์) เจ้าอาวาสวัดเกษมบำรุง หรือ วัดขนาย ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นพระเกจิดังแห่งลุ่มน้ำตาปี

โดยประวัติ 4 ปี ที่ผ่านมา ทางขนส่งสุราษฎร์ธานีได้นำป้ายทะเบียนเลขสวยเข้าพิธีปลุกเสกก่อนนำมาประมูล เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครองป้ายทะเบียน ที่ผ่านมา รถยนต์ทุกคันที่ติดป้ายทะเบียนประมูล ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแม้แต่ครั้งเดียว

บรรยากาศการประมูลเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก พิษเศรษฐกิจไม่กระทบต่อยอดการประมูลเลขสวย บางรายมีการจับจองกันไว้ล่วงหน้า รายได้ทั้งหมดนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)