'ศรราม' ยอมรับเลิก 'นิโคล' แล้ว ยันไม่มีการคบซ้อน

'ศรราม' ยอมรับเลิก 'นิโคล' แล้ว ยันไม่มีการคบซ้อน

"ศรราม เทพพิทักษ์" ออกมาประกาศอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่าเลิกกับ "นิโคล เทริโอ" แล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ยันไม่มีการคบซ้อนมือที่สาม

หลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความรักของ "หนุ่ม" ศรราม กับ "นิโคล เทริโอ" หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ลงรูปด้วยกันมาพักใหญ่ แถมพระเอกหนุ่มยังอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมของฝ่ายหญิง เรื่องราวมาชวนสงสัยหนักเมื่อสาวนิโคลเข้ารพ. แต่ไร้เงาหนุ่มมาเยี่ยม หรือดูแลข้าง

 จนกระทั่้งมีแชทและรูปของหนุ่ม-ศรราม กับสาวคนหนึ่งหลุดออกมา จนเป็นที่มาของข่าวลือมือที่สาม ประจวบเหมาะกับว่าเมื่อมีภาพหลุดดังกล่าว สาวนิโคลก็ได้โพสต์ข้อความว่า "All women have instincts... And my instincts were right." (ผู้หญิงทุกคนมีสัญชาตญาณ และสัญชาตญาณของฉันถูกต้อง)" จนถูกโยงประเด็นว่าสาวนิโคลจับได้ว่าหนุ่มมีคนอื่นจนเป็นเรื่องราวตามมามากมาย 

ล่าสุด "หนุ่ม" ศรราม ได้โพสต์ข้อความภาพมีความยาวกว่า 2 หน้า ระบุข้อความดังนี้ "ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวเสนอออกมาเพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคลได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคม ราพยายามดูแลความรักที่มีให้กันพยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกันปรับปรุงในหลายๆ แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลส่วนตัวของเราสองคนต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียดและที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป

ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ บางคนก็เหมาะจะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่เป็นน้องติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกันเป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อนเพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมต้องขอโทษพี่พี่สื่อมวลชนที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเองและผมต้องกราบขอโทษ ถ้าสิ่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิดหรือทำความไม่สบายใจให้แก่ผู้ใดไว้ ณ ที่นี้ ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม"
 
โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่รักกันมาก จนถึงขั้นมีข่าวว่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ อาจจะมีข่าวดีที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ แต่งานแต่งครั้งนี้ก็มีอันต้องล่มไปตามระเบียบ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่สานต่อรักด้วยกันแล้ว