ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศอีสานเป็นกาลกิณี ไปทางด้านนั้นจะขลุกขลัก เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตก หมอดียาดีอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ใหญ่ทางเหนือจะสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ หรือลูกหลานบริวารคนอายุน้อยฮึ่มฮั่มกัน อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน สุขภาพแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา อยากหาหมอหายา หาแพทย์ทางเลือกวันนี้ทำได้สบาย ได้แนวทางที่ดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังในการติตด่อข้าราชการ หน่วยงานราชการและระวังเรื่องการวิวาท ขอให้หนักแน่นไว้เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้านัก ระวังสุขภาพไว้ด้วย อาการป่วยง่าย อ่อนล้าง่ายจะมาเยือนเอาง่ายๆ

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารลูกน้อง จะทำเรื่องให้ตกใจกังวลใจ แต่อย่าเพิ่งด่วนตำหนิหรือตีโพยตีพาย ปัญหาไม่มากอย่างที่คิด และภายหลังจะกลับเป็นประโยชน์ขึ้นมาอีกด้วย การเงินช่วงนี้แจ่มใส มีโอกาสเข้าออกคล่อง ยิ่งถ้าได้เดินทางสั้นๆไปโน่นมานี่เงินจะดีเป็นพิเศษ ในเรื่องรักหากทำงานกับใครช่วงนี้โอกาสแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องรักใคร่มีสูง ใจจะกวัดแกว่ง หรือมีสัมพันธ์ไม่ค่อยเปิดเผยได้ง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่ให้คุณ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดี เพราะจะได้โชค ในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะแจ่มใส เงินมาจากทั้งลุกหลานบริวาร การติดต่อราชการ นับกันเพลินมือ การงานถือว่าสดใสหากเป็นงานขายตรงการติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ ส่วนเรื่องรักยังสดใสเป็นกำลังใจกันดี คนโสดก็โสดสนุก โสดสบายไม่ได้เหน็บหนาวหัวใจแต่อย่างใดรักพาทรัพย์มาให้ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่าย หมดแรง อ่อนล้าง่ายอยู่ด้วย ระวังไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

จิตใจชื่นบาน มีเสน่ห์ในตัวมาก และรู้จักจะใช้บริหารเสน่ห์ได้อย่างดีด้วย แต่อย่าหว่านโปรยเสน่ห์ไปทั่วทิศทางเลย เป็นบาปเป็นกรรมเปล่าๆ ทำให้คนอื่นต้องขมขื่นเสียใจ ไม่เป็นมงคลกับชีวิต วันนี้ค่อนข้างดีในการหาตังค์ เจรจากู้ยืม ทวงหนี้และเสี่ยงทางการเงิน ลงทุนในกิจการต่างๆ เซ็นเอกสารสัญญาทุกประเภท ดูให้รอบคอบด้วยมักมีอะไรพิกลๆซ่อนอยู่ ดูดีๆจะยิ่งเสริมดวงมากขึ้น มีจังหวะดีในการติดต่อตกลงทำเอกสารในเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือธุระเกี่ยวกับญาติ-ผู้ใหญ่ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักพัวพันกับเรื่องงาน ระวังอย่าไปซ่อนๆแอบๆ หรือหมาหยอกไก่ให้มันมากนัก จะปวดหัวระยะยาวได้สุขภาพแข็งแรงดี คนที่กลุ้มเรื่องปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่ วันนี้จะดีขึ้นเยอะนะ

เกิดวันศุกร์

วันนี้จะดีในการทุ่มเทกำลังให้งานหนัก จะทำได้สมใจ อาจต้องทำงานเบื้องหลัง หรอืงานมอมแมม ไม่เหมาะกับงานโชว์หน้า โชว์ตัว ที่ดีคือการเงินยังแจ่มใส จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนในครอบครัวจะเอื้อเฟื้อดูแลเรื่องทรัพย์กันมาก ความรักนั้นจะรุนแรงโลดโผนทางอารมณ์มากกว่าปกติ เจอรักหวือหวาหรือลุ่มหลงง่ายกว่าปกติ พยายามสงบและเก็บสิ่งที่รู้สึกไว้ในใจบ้างนะ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใสดีนะ ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์ดีมีโชคในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักขาลง ไม่ค่อยได้ดังใจ คนรักยุ่งหรือป่วยไข้หรือมีความทุกข์ของเขาดูแลกันให้ดีด้วยนะ ส่วนเรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงพอไหว คนทำมาหากินเรื่องสุขภาพจะได้ทรัพย์คล่องๆเยอะๆ