ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจรเคลื่อนกำลัง แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกพึ่งพาได้คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ไม่ควรบุกเบิกอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจอะไรที่สำคัญ แค่เรื่องที่ต้องทำก็เต็มมือแล้ว ยังจะต้องใช้ความอดทนพยายามมากกว่าปกติ ขอให้ตั้งใจดีๆเรื่องที่มุ่งหวังจะค่อยๆจัดการแก้ปัญหาไปได้ เรื่องการประสานงานทางการเงินยังพอไปไหว แต่เสี่ยงโชคไม่มี ไม่ควรพึ่งใคร พึ่งกำลังตัวเองดีกว่าเรื่องรักนั้น พวกที่นั่งสงบเรียบร้อยนั้นมีคนตั้งท่าจะงับคุณเอาทำแฟนอย่างอุตลุด ดูซ้ายขวาให้ดีๆด้วยเพราะไม่ค่อยเจอที่จริงใจนัก สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันจันทร์

มีโชคดีทางด้านการงาน ติดต่อราชการ ข้าราชการจะทำได้แคล่วคล่อง ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุน การรับอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาดแล้วจะยิ่งรุ่งๆส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานอย่างมาก แต่ก็หวานเชี้ยบกับบางคนจนแทบจะกลายเป็นคนเจ้าชู้ไปได้ สุขภาพแข็งแรงดี เงินดีเงินคล่อง ติดต่อทางไกลแจ่มใสมาก มีโชคจากทางทางไกล หรือกับพวกพระๆ เกจิอาจารย์ ศาสตร์ก้าวหน้าต่างๆ

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้วหรือเรื่องที่ค้างคาอยู่ อย่าเพิ่งท้อใจ ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้ง วันนี้ยังไงก็ต้องเหนื่อย ดังนั้นทุ่มกำลังไปเถอะจะค่อยๆเดินหน้า เรื่องทางการเงินต้องระวัง อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้งได้ง่าย การประสานงานต่างๆในวันนี้ การขายตรงการลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องดูให้มาก รอบคอบไว้หน่อย เรื่องรักยังเนื้อหอม ใครเข้าใกล้จะหลงเสน่ห์คุณได้ เพื่อนๆกันมาปลื้ม สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ขาลง ป่วยง่าย ล้าง่าย ต้องดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหัวหน้าคุณเปิดไฟเขียวจั๋งๆ แต่ขอให้มีท่าทีสงบอ่อนน้อมไว้หน่อยเพราะจะถูกหมั่นไส้ได้ วันนี้มีโอกาสเจอญาติเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ติดต่อกันมานาน พบกันแล้วมีเรื่องให้เหนื่อยใจอาจจิกกัดกันเล็กๆ เรื่องรักนั้นอย่าเผลอไปทำยึกยัก คนรักจะหึงคุณบรรลัยเชียวล่ะ และอย่าไปเชื่ออะไรใครง่ายๆ พวกเจ้าชู้สะบัดมาเยือน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดีดูแล

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะค่อยๆทุเลาเบาจากอาการป่วยไข้ อย่ากลัวไปเลย และจะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง ความดี สิ่งควรทำ และความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลงและจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การเงินควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือถ้าได้ก็ยังต้องรอ เป้นเรื่องเงินในอนาคตซะเรื่องรักยังอบอุ่นใจ มีมิตรภาพเป็นเพื่อนกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มือขึ้น ยิ่งถ้าติดต่อทางไกล ติดต่อหน่วยงานทางศาสนา จิตวิญญาณพาทรัพย์เข้ากระเป๋าเพียบ การประสานงานดีตลอด ยิ่งกับญาติผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้โอกาสให้ช่องทางหลายด้าน ติดขัดลองติดต่อพวกพลเมืองอาวุโสพวกแก่ๆน่ะเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เรื่องรักนั้นคนเก่าๆในชีวิตหมุนเวียนมาทำให้หวั่นไหว หรือพัวพันกับเรื่องการงาน คนไกล คนต่างชาติ ส่วนคุณๆที่มีคู่แล้วเป็นเพื่อนคู่คิดคู่ปรึกษาพาความสุขใจมาให้กันมาก สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังรับมือได้สบาย

เกิดวันศุกร์

วันนี้ต้องระวังเรื่องเงินไว้ ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก หากพอจะได้ก็มักเป็น เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานเหนื่อยมากแต่พอไปได้ อย่าเพิ่งท้อใจ แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย หากกระโดดเข้าไปทุ่มเทจะพาดวงกุดให้เซ็งแล้วเซ็งอีกส่วนความรักมักเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนรัก ไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพอย่าไปโหมงานหนัก จะหมดแรงง่าย คนป่วยๆยังไม่ค่อยมีอะไรขยับดีขึ้นนัก

เกิดวันเสาร์

วันนี้จะค่อนข้างสบายใจ จะทำอะไรได้คำชื่นชม ได้กำลังใจเข้ามาให้ยิ้มได้แจ่มใส เป็นจังหวะดีของการหาเงิน ทวงหนี้ เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อการเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน รวมทั้งการติดต่อระยะไกล ส่วนความรักยังเรื่อยๆ การงานกับคนรักจะมีโชคและสบายใจซะมาก ส่วนคนโสดได้รื่นเริงบันเทิงใจไม่เหงาหรอก กินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนน่ะบางทีอร่อยกว่ากินกับแฟนเยอะนะ เพราะไม่ต้องคอยเอาใจใคร หรือคาดหวังให้ใครมาใส่ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี