ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ บ่อน สถานที่ที่ต้องการคนเข้าออกคึกคักจะพลุกพล่านทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย ไม่ควรประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ค้างอยู่ ที่ต้องการเข้าไปลุยให้ก้าวหน้าจะได้ใช้เรี่ยวแรงเต็มที่ วันนี้ลุยงานหนัก เคลียร์งานค้างได้ลุล่วง การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆเหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ คล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เงินคล่องลูกน้องช่วยเหลือ พึ่งพิงได้วางใจได้ ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน สุขภาพยังแข็งแรงดี มีแรงใช้กำลังลุยเรื่องยากได้ดี

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้หนึบหนับจับมันเต็มสองมือการติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ จะได้ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่นำพา ชักพา สนับสนุน จะได้โต้กันทางความคิด ซึ่งให้ผลสรุปที่คุณพอใจ ได้เห็นอะไรมากขึ้นเยอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพสร้างผลงานได้เริดๆๆ

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่อง แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก ยังเป็นเหตุให้ขัดแย้งขัดใจได้ง่าย ในเรื่องสุขภาพนั้นหายใจโล่งๆได้ ป่วยไข้จะดีขึ้น ความรักนั้นยังมีมิตรภาพมาก ระวังจะหลงไหลหัวทิ่มหัวตำเอาได้ง่ายๆ ระวังบ้างก็เรื่องติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะเจอเหตุอึดอัดง่าย ทำใจเบาๆไว้เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปทีละเปลาะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังเดินหน้าดีไม่มีสะดุดเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาและจะรอมชอมกันได้ คุณอาจต้องยอมถอยบางก้าว หรือหลบฉากไปทำงานเบื้องหลัง ยัง มีโชคจากการเสี่ยง จะได้สิ่งมงคลลึกลับมาช่วยให้ความต้องการสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้นบันยะบันยังบ้างคบหาหลายคน บาปกรรมช้ำใจ รักพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดีคนทำมาหากินด้านสุขภาพ เงินเข้า ผลงานเจ๋งๆๆ แจ๋วๆๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

พยายามทำใจให้ระทึกคึกคักไว้หน่อย เพราะหัวใจอาจถดถอยง่ายกว่าปกติ ทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้มีเรื่องหนักหนาสาหัสรุนแรงอะไรเลย ระวังความหงุดหงิดของตัวเองด้วย จะตกใจง่ายกว่าปกติ การต่อรองเจรจาประสานงานเจรจาต่อรอง จัดการเรื่องเอกสารใดๆพยายามโอนอ่อนผ่อนตามผู้ใหญ่ ประนีประนอมไว้หน่อยแล้วจะผ่านได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักยอมๆกันเถอะ คนรักจะดุกว่าปกติอยู่สักหน่อย เจอเรื่องวนลุ่มหลงได้ง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย เรื่องเงินๆทองๆกำลังวิ่งมาชนกระเป๋าอย่างเต็มที่พวกใช้เสน่ห์ บริหารความสวยความงามนั้นสามารถล้วงควักตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือสุดๆไปเลยขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะเจรจา เอาเงินไว้ก่อน จะได้ของฝากเครื่องประดับ ได้ความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร คนมีความคิดทางเดียวกัน และมีดีในการหาหมอ ดูแลสุขภาพ ร่างกายจะสบายจะดีขึ้น

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ที่ดีทางการงาน ผู้ใหญ่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงได้ง่ายกว่าลุยเพียงลำพัง และจะแก้ปัญหาหนักๆได้ ไปนวดซะให้ตัวเบา แรงจะกลับมา (นวดเท้าหรือนวดแผนไทยนะยะ ไม่ใช่อาบอบนวด หรือให้เมียน้อยนวดให้ อย่าฉวยโอกาสเอาคำแนะนำหมอดูคนนี้ไปอ้างกับเมียล่ะ!) ยังมีดีในเรื่องการประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะลุล่วงได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักลุ่มหลงเริงใจ ไม่ค่อยบันยะบันยังซะมาก ต้องสงบจิตใจไว้บ้าง สุขภาพยังสู้งานหนัก เรื่องแรงๆได้อยู่จ้ะ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงขาลง ต้องช่วยเหลือคนรักๆชอบๆกันมากหน่อย หรือเขามีเหตุบางอย่างที่ยุ่งเยอะ แต่ที่ดีคือคนรักคู่ครองหาเงินคล่องเชียวนะ