ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องบ้าน ที่ดิน ปลูกบ้าน ตั้งศาล เพชรฤกษ์เวลา 05.50-16.18 น. และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่อธุระใดๆต้องรอบคอบนำหน้า ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การเงินต้องใช้กำลังภายในแก้ปัญหา มีแต่สัญญาตกลงที่ตัวเงินเนื้อๆยังไม่มา หนี้สินยังจัดการไม่ได้แต่มีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง ดังนั้นต้องระวังมากๆไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเอง และคนที่เข้ามาช่วงนี้ ไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะผูกพันจริงจัง เพราะมีแต่เรื่องสนุกไปวันๆ อยู่ไม่นานก็ต่างคนต่างไปซะล่ะมั้งแต่ถ้าชอบแบบนั้นน่ะ เจ้ากรรมนายเวรตัวจริงเวียนมาหาแล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า อ่อนกำลังง่าย อย่าไปสมบุกสมบันมากนัก

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนช่วยเหลือ มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ และได้รับความชื่นชม แต่เรื่องความรัก เหตุการณ์มักพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหมาย คนที่ตั้งใจจะเดินหน้า ช่วยติดเบรคด่วนมิฉะนั้นจะหน้าแตกกลับมา เรื่องทางการเงินคล่องมือ ยิ่งถ้าไปโน่นมานี่ระยะสั้นๆไม่ไกลมากยิ่งทำเงินได้ดี ไม่ราบรื่นนักในการออกฤทธิ์ใช้อำนาจ สุขภาพยังขาลง อ่อนล่าง่าย ไม่ค่อยแข็งแรงนัก ที่ป่วยอยู่อย่างดีสุดคือทรงๆ

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา เรี่ยวแรงพอได้เลยล่ะ แต่ยังทำอะไรที่จัดเต็มจัดหนักได้ไม่เต็มที่นัก จะทรุดอีก ระวังอย่าไปโหมงานหนัก การประสานงาน การขายตรง ยังต้องระวังคำพูดอย่า “แรงส์” นักนะจ๊ะ แต่เรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง พอมีจังหวะดีๆอยู่ด้วย เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหาความรักมีดีๆให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนขุ่นใจกันเมตตากันมากๆ จะบรรเทาปัญหาลง คุณเองก็ต้องมองตัวเองด้วย อย่าไปโทษคนอื่นฝ่ายเดียว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการงานโดยเฉพาะงานนายหน้าขายพืชผลเกษตร ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ งานออกแบบ งานศิลปะต่างๆ คนทำมาหากินเกี่ยวกับการเงินคล่องมือมากๆ ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะจัดการให้สำเร็จดังตั้งใจได้ ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหลายด้านให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก ส่วนความรักมีทั้งดีร้ายปนกัน คนโสดโลกบรรเจิด มีคนอยากมานัวเนียใกล้ๆ แต่คุณจะขี้รำคาญมากไปหน่อยซะล่ะมั้ง รักกันหาทรัพย์เข้ากระเป๋ากันเพลิดเพลิน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง ดีเป็นพิเศษในงานกฎหมาย แพทย์ วิชาการ การวิจัยจะได้ผลก้าวหน้าสูง การเงินดีมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามาแต่การประสานงานต่างๆยังพลิกผันง่าย ความรักวางฐานบนมิตรภาพค่อยๆเรียนรู้กันไป จริงใจดีที่สุด คนมีคู่แล้วจะได้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ได้ช่วยเหลือคนรักที่กำลังเจอเรื่องไม่สบายใจนัก สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาท ยังป่วยง่ายเหนื่อยง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่จะได้โชค รับใช้ผู้ใหญ่ไว้เถอะ ดีทั้งนั้น ดวงยังแจ๋วในเรื่องเงินๆทองๆ มีโอกาสได้ของฝากของมงคลเป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณีการประสานงานต่างๆจะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วยแต่การงานที่ทำกับคู่ครองนั้นอยู่ใกล้ให้ระวังความหงุดหงิดระหว่างกัน นอกจากตัวไกลกันน่ะจะคิดถึงกันอย่างเยอะ ช่วยกันอย่างคล่องมือคล่องใจสุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งได้ไปไหนมาไหนแล้วร่างกายฟิตเปรี๊ยะ

เกิดวันศุกร์

เดินหน้าเชียวนะสำหรับโครงการใหม่ๆ หรืองานที่จับอยู่ก็เถอะ วันนี้คล่องมากหยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น ด้วยเงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทะยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกันความรักดีถึงดีมากเจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ คนที่มารักชอบก็พาเงินมาให้อีกด้วย ระวังก็แต่ตัวเองอย่าหันไปหาความลุ่มหลงในพวกหมอดู ทรงเจ้าเข้าผี มากนัก ใจมันจะคึกคักทางนี้หนักกว่าปกติ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ดูแลตัวเองอย่าให้ไปโลดโผนโจนทะยานนัก มันจะป่วยง่าย หายช้าเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันเสาร์

วันนี้เงียบๆไว้จะปลอดภัย การสื่อสารยังเป็นกาลกิณีอยู่ ประสานงานมีช่องว่างของความเข้าใจ ลูกน้องลูกหลาน ผู้อ่อนอาวุโสจะทำให้ผิดใจกันง่าย ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงานมีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ ส่วนเรื่องเงินยังฝืด เรื่องรักพูดกันมากจะมีเรื่อง สุขภาพยังไม่มมีอะไรเปลี่ยนแปลง