'กัปตัน' ควง 'มิ้ง' แถลงตั้งท้องจริง (มีคลิป)

'กัปตัน' ควง 'มิ้ง' แถลงตั้งท้องจริง (มีคลิป)

"กัปตัน" ควง "มิ้ง" แถลงตั้งท้องจริง พร้อมรับผิดชอบ ตอบไม่ได้มีโอกาสกลับมาเป็นแฟนกัน ขอโฟสกัสเด็กก่อน (มีคลิป)

กลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีข่าวของพระเอกวัยรุ่น “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย “Love Sick” ซึ่งตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวทำผู้หญิงท้อง

ล่าสุด วันนี้ "กัปตัน ชลธร" ควง "มิ้ง" อดีตแฟนสาว แถลงข่าว พร้อมครอบครัวฝ่ายชาย โดย กัปตันกล่าวว่า ยอมรับว่าเคยคบหากับหญิงสาวคนดังกล่าวจริง แต่เลิกกันไปสักพักแล้ว และเพิ่งมารู้ข่าวดังกล่าวตอนที่สัมภาษณ์ ขอรับผิดชอบ ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอให้ทุกคนอย่าโทษพ่อแม่ ฝ่ายหญิง หรือค่ายต้นสังกัด ในช่วงเวลาของการเป็นวัยรุ่น อยากพิสูจน์ตัวเอง โดยเมื่อทราบว่าฝ่ายหญิงท้อง รู้สึกท้อง ที่ผ่านมาระมัดระวังตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งก็ห่วงทั้งมิ้งและเด็ก ต่อไปคงพาไปฝากครรภ์ กระแสตอนนี้ค่อนข้างจะเป็นวงกว้าง

ซึ่ง มิ้ง กล่าวว่า อายุครรภ์ตอนนี้ 6 สัปดาห์แล้ว เมื่อเรื่องถึงขนาดนี้ก็ขอตัดสินใจด้วยตัวเอง ตอนนี้ยังไม่ได้มองว่าอนาคตจะทำอย่างไร ยอมรับที่ผ่านมาอารมณ์ร้อน

เมื่อถามว่า จะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวกันไหม กัปตัน ตอบว่า เป็นห่วงเด็กมากๆ ขอฝากครรภ์ก่อน ตอบไม่ได้ ขอโฟกัสแค่ตัวเด็กก่อนตอนนี้ 

คุณแม่และพ่อ ของกัปตันกล่าวว่า ตอนนี้ขอโฟกัสที่ตัวเด็กก่อน ขอให้เป็นขั้นเวลาในการดำเนินไป ที่ผ่ามมาทั้งสองคนโตบรรลุนิติภาวะแล้ว