'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' จัดทริปอเมริกา พบเพื่อนการเมือง-ธุรกิจ

'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' จัดทริปอเมริกา พบเพื่อนการเมือง-ธุรกิจ

"ทักษิณ" ควง "ยิ่งลักษณ์" เยี่ยม มหาวิทยาลัยที่เคยเรียน พบ เพื่อนเก่า นักการเมือง-ธุรกิจ ขณะ "เอม พินทองทา" โพสต์รูป ร้าน เคเอฟซี ที่พ่อเคยทำงาน

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพคู่นางสาวยิงลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า "เยือนสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบกับเพื่อนเก่าๆ ทั้งจากสมัยที่ยังเป็นนักเรียน นักธุรกิจ จนถึงตอนทำงานการเมืองครับ

เริ่มทริปจากที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนที่เป็นนักการเมือง แล้วไปพบเพื่อนนักธุรกิจที่รัฐนิวยอร์ก และจบทริปด้วยการไปรัฐเคนทักกี ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ทั้งผมและน้องสาวเคยมาเรียนปริญญาโทที่รัฐนี้ แต่คนละช่วงเวลากัน การได้มาเยือนสถานที่ที่เราได้เคยใช้ชีวิตอยู่มาช่วงเวลาหนึ่ง การได้ระลึกถึงวันเก่าๆที่ผ่านมาในสถานที่เดิมๆ มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก และวันหลังจะส่งรูปมาให้ดูเรื่อยๆครับ"

\'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์\' จัดทริปอเมริกา พบเพื่อนการเมือง-ธุรกิจ

เช่นเดียวกัน อินสตาแกรมของ นางสาวพินทองทา คุณากรวงศ์ (ชินวัตร) ได้โพสต์ภาพ นายทักษิณ ระบุข้อความว่า

"วันนี้คุณพ่อส่งรูปมาให้ดูว่าได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเมือง Lexington ที่ Kentucky ประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองที่คุณพ่อและคุณอาเรียน ปริญญาโทเหมือนกันแต่ต่างกันที่ช่วงเวลา และที่ประทับใจมากคือได้เห็นแล้ว !!ร้านเคเอฟซี ที่คุณพ่อเล่าว่าสมัยเรียนได้ไปทำงาน Part-time ขายเคเอฟซี ที่สาขานี้ แต่ต่างกันซึ่งที่เปลี่ยนไปคือสถานที่ แต่ก่อนเป็นแค่ร้านเล็กๆ ตอนนี้เป็นตึกใหญ่ และที่สำคัญคือ ตำแหน่งที่ยืน สลับจากผู้ขายเป็นผู้ซื้อ มันรู้สึกยิ้มๆ ดีค่ะเวลาพ่อโทรมาเล่า the good memories last forever จริงๆค่ะ (45 ปีที่ผ่านมาเท่านั้นเอง...พ่อเล่าอย่างกับเพิ่งเมื่อวาน คิดถึงพ่อจังค่ะ (อาด้วยนะค่ะ)"

\'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์\' จัดทริปอเมริกา พบเพื่อนการเมือง-ธุรกิจ