แฮปปี้ ! 'เจนี่' อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ

แฮปปี้ ! 'เจนี่' อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ

"เจนี่" อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ แย้มหัวใจแฮปปี้

กระแสข่าวเรื่องราวความรักระหว่างนางเอกซุปตาร์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ รุ่นน้องในวงการ "มิกกี้ -นนท์ อัลภาชน์" หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม มิกกี้ The face นั้นยังคงเป็นที่สนใจของหลาย ๆ คนและมีข่าวลือมาต่อเนื่อง

อย่างล่าสุดกับ เรื่องการสละโสดของทั้งคู่ที่ข่าวว่าสาวเจนี่ ได้เดินทางไปตระเตรียมเรื่องชุดเจ้าสาวแล้ว แถมยังมีฤกษ์แต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้หลุดออกมาให้ต้องถามหาความจริงกันอีก ซึ่งล่าสุดสาวเจนี่ ที่ออกงานพร้อมกับหวานใจมิกกี้ ในงาน Amazing Thailand 911 Rampage Go For It 2018 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเธอก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวที่เป็นกระแสเกี่ยวการแต่งงานว่า

แฮปปี้ ! \'เจนี่\' อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ

ตอนนี้ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร ซึ่งถ้าพูดไปก็ไม่ดีกับตนเองและไม่ได้เป็นประโยชน์กับใครด้วยจึงไม่อยากพูด เพราะขนาดตนเองไม่พูดกระแสก็แรงมากแล้ว     
      ซึ่งเรื่องดังกล่าวรอให้ฝ่ายชายออกมาตอบเองดีกว่าเพราะตนเองเป็นผู้หญิงพูดไปก็ไม่เหมาะ ซึ่งไม่ว่าตนเองจะทำอะไรก็มีคนพร้อมที่จะตัดสินอยู่แล้ว ฉะนั้นตนเองจึงขออยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ ดีที่สุดแล้ว เจนี่เลยขอขมวดทุกอย่าง ณ ตอนนี้ว่า เจนี่ แฮปปี้

แฮปปี้ ! \'เจนี่\' อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ

ส่วนเรื่องคุณแม่ของฝ่ายชายที่ชื่นชมสาวเจนี่ นั้น เจนี่ ก็ยกมือไหว้ขอบคุณ และบอกว่าครอบครัวของฝ่ายชายนั้นน่ารักและเอ็นดูตนเองที่เป็นเจนี่แบบนี้

แฮปปี้ ! \'เจนี่\' อุบแต่งรอฝ่ายชายตอบ

ด้านเพื่อน ๆ ที่เห็นเจนี่ มีความสุขเขาก็มีความสุขด้วยไม่ได้แซวอะไร 

เจนี่ยังเผยอีกว่าจริงแล้ว ไลฟ์สไตล์ของเจนี่ กับมิกกี้ นั้นค่อนข้างใกล้กันมาก พออยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข