สาวถูกลือท้องกับ 'กัปตัน' ปล่อยภาพผลตรวจครรภ์ซัดกลับ

สาวถูกลือท้องกับ 'กัปตัน' ปล่อยภาพผลตรวจครรภ์ซัดกลับ

อลหม่านกันสนั่นโซเชียล เมื่อสาว "มิ้ง" สาวที่ถูกลือว่าตั้งท้องกับ "กัปตัน" โพสต์ภาพผลตรวจครรภ์ ก่อนลบทิ้ง

จากดราม่าเมื่อวานที่นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง ถูกข่าวลือทำแฟนเก่าท้อง จนล่าสุดสาวที่ถูกระบุว่าเป็นแฟนเก่ากัปตันได้ออกมาเปิดใจว่าข่าว และหนุ่มกัปตันคือพ่อของลูก แถมยังบอกอีกว่ากัปตันทราบเรื่องการท้องมาตั้งแต่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมาพร้อมๆ กับตัวเธอ 

โดย  "มิ้ง" ศวภัทร สาวที่ถูกลือว่าตั้งท้องกับ "กัปตัน" ชลธร ยังบอกอีกว่าทางต้นสังกัด "นาดาว" และครอบครัวของกัปตันก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน หลังการให้สัมภาษณ์ไปไม่นาน "มิ้ง" ศวภัทร ก็เหมือนจะยังเครียดกับกระแสที่ถูกซัดในโซเชียลฯ จึงโพสต์ภาพเครื่องตรวจครรภ์ พร้อมผลตรวจครรภ์จากทางโรงพยาบาลลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ก่อนจะลบทิ้งในเวลาไม่กี่นาที แต่งานนี้ก็มีคนสามารถแคปไว้ทัน

ยังไม่เท่านั้นสาวมิ้งยังทวิตข้อความหลังการให้สัมภาษณ์ของกัปตันว่า "ล่าสุดก็เครียดจนไม่ได้นอนตั้งแต่เห็นสัม เห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกันบ้างงงงงงเถอะค่ะ อย่าด่ากันนักเลย" , "พยายามทำตัวมีความสุขก็โดนด่า ดราม่าก็โดนด่า งง สรุปฉันผิดอยู่คนเดียว" , "อ่านทวิตคนนึงที่พาดพิงถึงเราแล้วรู้สึกงงมากว่าไปรู้จักกันตอนไหนวะถึงวิจารณ์เราได้ขนาดนี้ ไม่คุ้นชื่อและหน้าเลย อันนี้เงียบไม่ไหวค่ะ ขออภัยเพราะงง 555

ทั้งนี้สาวมิ้งยังทวิตตอบคนที่เขามาโพสต์ว่าทำไมไม่ตรวจดีเอ็นเอไปเลยว่า "ใช้เข็มยาวๆ เจาะถุงน้ำค่ำ เพื่อเอาเลือดเด็กออกมาโดยไม่มีการทา หรือฉีดยาชาและเสี่ยงแท้งจพให้ทำเพื่ออะไรคะ" แถมงานนี้ยังมีไลน์ที่หนุ่มกัปตันคุยกับสาวมิ้งหลุดออกมาอีกด้วย แต่สาวมิ้งได้ระบุว่าแชทดังกล่าวเป็นข้อความเก่าตั้งแต่สมัยตอนยังคบกันแรกๆ และมีปัญหากัน แต่ใช้เวลาครึ่งวันก็คืนดี 

งานนี้ชาวโซเชียลต่างขุดกันเรื่องราวของกัปตันและอดีตแฟนสาวออกมาแฉยับ ทั้งการที่ทั้งคู่เปิดไอจีไพรเวท เพื่อลงรูปคู่และกิจกรรมบางอย่างของกันและกัน