สนธิกำลังจนท.บุกรวบ '2ผัวเมีย' แต่งกายเลียนแบบ

สนธิกำลังจนท.บุกรวบ '2ผัวเมีย' แต่งกายเลียนแบบ

รองผบช.ก. นำกำลังจนท.รวบ "2ผัวเมีย" อ้างเป็นร่างทรง และแต่งกายเลียนแบบ พบหญิงคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี

9 มิ.ย.61- พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์ม่วง รองผบช.ก., พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวสีทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน จว.นฐ.ตำรวจ นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ นายอำเภอกำแพงแสน ผกก.สภ.สภ.กำแพงแสน ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังกว่า 50 นาย ปิดล้อม บ้านหลังหนึ่ง ในอ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  หลังมีการเผยแพร่ในเฟสบุ้กลักษณะอ้างตัวเป็นร่างทรง และแต่งกายเลียนแบบ

         รวบ

        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ประตูหน้าบ้านปิดมิดชิด เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่ามีคนอาศัยอยู่เพียง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปชายหญิงได้ปิดขังตัวเองอยู่ภายในห้อง ใช้เวลากว่า 3-4 ชั่วโมงจนกว่าญาติมาเกลี้ยกล่อมยอมเปิดประตู พบหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.สุดา (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี บ้านหลังหนึ่ง ในอ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในสภาพตกใจ และทราบว่าหญิงคนดังกล่าวสติไม่ค่อยดี

        รวบ

 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาสามีของหญิงคนดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเป็นชาวเมียนมา ได้หลบหนีปีนไปบนฝ้าเพดาน เป็นเวลานาน ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถกระเช้าเทศบาลกำแพงแสน ต่อมาเมื่อเวลา 12.20 รถกระเช้ามาถึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามปีนขึ้นไปและเมื่อขึ้นไปเหนือหลังคนพบชายคนดังกล่าว จากนั้นชายคนดังกล่าวได้พยายามหลบหนี ปีนป่ายไปมา และห้อยโหน กว่า 20 นาที และเมื่อเวลา 13.10 เจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมจึงได้ยอมจำนนยอมลงมาแต่โดยดีจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวได้นำตัวสองผัวเมียขึ้นรถนำตัวไปสอบสวนทันที