เสิร์ฟคอนเทนต์บอลโลกลงออนไลน์ สดจากรัสเซียแถมแจกโชคเป็นล้าน

เสิร์ฟคอนเทนต์บอลโลกลงออนไลน์ สดจากรัสเซียแถมแจกโชคเป็นล้าน

"สยามสปอร์ต" ฟูลทีม เสิร์ฟคอนเทนต์บอลโลกลงออนไลน์ สดจากรัสเซียแถมแจกโชคเป็นล้าน

สยามสปอร์ต สื่อกีฬาเบอร์หนึ่งเมืองไทย จัดหนักคอนเทนต์เด็ดรับกระแสฟีเวอร์ฟุตบอลโลก 2018 ลงออนไลน์เต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง จัดแถลงข่าวภายใต้ชื่อแคมเปญ "SIAMSPORT ตะลุยฟุตบอลโลก 2018" เสิร์ฟแฟนๆ จุใจทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวแบบทันใจ บทวิเคราะห์ บทสรุป คลิปเด็ด รายการสดโดยคอลัมนิสต์ดังแจมด้วยเหล่าเซเลบ และไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กตรงจากรัสเซีย โดยทัพนักข่าวคุณภาพประสบการณ์โชกโชนที่ถูกส่งไปเกาะติดทัวร์นาเมนต์ถึงแดนหมีขาว พร้อมชวนแฟนทั่วไทย ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ และอื่นๆ รวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท ร่วมด้วยพันธมิตรอย่าง Brand’s ซุปไก่สกัด (แบรนด์ซุปไก่สกัด), Lolane (โลแลน),Suzuki (รถยนต์ซูซูกิ), Chang (ช้าง), NESCAFE (เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู) และ Altron (อัลทรอน)

  6_5

งานแถลงข่าวแคมเปญ " SIAMSPORT ตะลุยฟุตบอลโลก 2018" จัดขึ้น ณ  สตูดิโอ สยามสปอร์ต โดยมี “ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์” กรรมการผู้จัดการ บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท, “นายโอฬาร เชื้อบาง” รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท, “นายวรรคสร โหลทอง” กรรมการผู้จัดการ บจก. สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย,“นายบุญบวร ปิยสังคม” บรรณาธิการข่าวออนไลน์ Siamsport พร้อมคณะผู้บริหารจากพันธมิตรต่างๆ “คุณเพ็ญพิมล แสงทองสุขศรี” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ “คุณนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด“ ร่วมด้วยคอลัมนิสต์ชื่อดัง อาทิ “บอ.บู๋” บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, “แจ๊คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา, “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล, “แอ๊ดดี้” วีรศักดิ์ นิลกลัด ฯลฯ ที่จะมาร่วมพูดคุยเผยถึงความมันส์ต้อนรับฟุตบอลโลกปีนี้พร้อมถ่ายภาพบนเวที

  3_14

เป็นที่ทราบกันดีว่า ฟุตบอลโลก คือทัวร์นาเมนต์ลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน โลกกีฬา เป็นรายการที่คนทั้งโลกรอคอยที่สุด เช่นเดียวกับคนไทยทุกเพศทุกวัย ที่พร้อมนั่งเฝ้าหน้าจอโทรทัศน์ เพื่อลุ้นว่า       ทีมชาติไหนจะฝ่าฟันคู่แข่งไปคว้าเกียรติยศแชมป์โลกได้ในท้ายที่สุด สำหรับปีนี้ ฟุตบอลโลก จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ที่ประเทศรัสเซีย มีเกมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 64 แมตช์ ซึ่งในประเทศไทยปีนี้ ถือว่าการแข่งขันอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะแข่งขันในช่วง 19.00 น., 22.00 น. และ 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี ดังนั้นกระแสฟีเวอร์ย่อมแพร่สะพัดไปทั่วประเทศอย่างไม่ต้องสงสัย ในส่วนของสยามสปอร์ต สื่อกีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้นำเสนอข่าวสารแบบเจาะลึกเกี่ยวกับฟุตบอลโลกมาโดยตลอด ด้วยการส่งทัพนักข่าวไปเกาะติดมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติมาตั้งแต่ปี 1978 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า จนมาถึงวันนี้ 40 ปีเต็ม ที่สยามสปอร์ตส่งนักข่าวไปตะลุยเก็บบรรยากาศสดๆ จากขอบสนามทุกครั้งไม่เคยขาด เพื่อตอบสนองความต้องการ­ของแฟนๆ ชาวไทย ให้มีประสบการณ์ที่มากกว่า และได้อรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้น

  4_8

เวิลด์ คัพ 2018 นี้ ทางสยามปอร์ตได้ส่งทัพนักข่าวถึง 5 ชีวิต ไปเก็บทุกเหตุการณ์สำคัญในฟุตบอลโลก แบบเจาะลึกทุกรายละเอียด นำโดยแม่ทัพใหญ่อย่าง"มาเฟียรี่" อุไร ปทุมมาวัฒนา คนข่าวสาวแกร่งที่ผ่านฟุตบอลโลกมาแล้วถึง 5 สมัย ไม่นับทัวร์นาเมนต์กีฬาระดับเมเจอร์อีกมากมาย, "ลิตเติ้ลโจ" สุรศักดิ์ มากทวี หัวหน้ากองบัญชาการข่าวภาคพื้นทวีปยุโรป ที่ประจำการในอังกฤษกว่า 2 ทศวรรษ, "ไก่ป่า" เอกราช นิติสุทธิ์สกุล คอลัมนิสต์มือดีที่บินข้ามฟากจากเมืองผู้ดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ, "เสือเตี้ย" วิษณุพร ศรีมา นักข่าวหนุ่มไฟแรงผู้เก็บประสบการณ์จากการไปประจำการในลอนดอนกว่า 2 ปี รวมถึงหัวหน้าครีเอทีฟแห่งสถานีสยามปอร์ต นิวส์ อย่าง “วรชัย จิตต์ไทย” ที่เคยทำงานในอังกฤษกว่า 5 ปี ไม่เพียงแค่นักข่าวที่ไปลุยรัสเซียเท่านั้น แต่ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทีมข่าวสยามสปอร์ต ยังพร้อมเดินหน้าแสดงศักยภาพในฐานะสื่อกีฬาอันดับหนึ่ง ด้วยการจัดเต็มในโลกออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูป, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ รวมถึง Line @Siamsportที่จะเปิดตัวสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้โดยเฉพาะ เพื่อไม่ให้แฟนกีฬาพลาดข่าวเด็ดแม้แต่วินาทีเดียว เพียงแค่สไลด์จอมือถือ คุณจะไม่พลาดข่าวสารสำคัญเกี่ยวกับ เวิลด์ คัพ 2018 อย่างแน่นอน

  5_9

นอกเหนือจากข่าวสารและผลการแข่งขันที่จะอัพเดทอย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ทางสยามสปอร์ตยังสร้างสรรค์รายการคุณภาพเพื่อทัวร์นาเมนต์นี้โดยเฉพาะ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบนหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ Siamsport ที่มียอดแฟนๆ ติดตามทะลุ 2 ล้าน ไม่ว่าจะเป็น "Football War Room" นำทีมโดย "Jackie" และ "บอ.บู๋"สองคู่หูคู่ฮา ผนึกกำลังบลัฟความมันส์ วิเคราะห์แบบเข้มข้นทุกวัน, "SIAMSPORT Football Updated" รายการแบบ Live สด ที่มีคอลัมนิสต์ขวัญใจแฟนๆ กีฬาทั้ง"ตังกุย" ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา, "ยักษ์ ดอยแดง" จิตกร ศรีคำเครือ และ "อีกา"   ศมทัตต์ ไรแสง คนข่าวดังที่มากประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนทรรศนะแบบชัดเจนตรงไปตรงมา, "SIAMSPORT Live from Russia" โดยทีมงานคุณภาพ 5 ชีวิต นำโดย "มาเฟียรี่" และ "ลิตเติ้ลโจ" สองคอลัมนิสต์มือเก๋า พร้อมรายงานสดๆ จากแดนหมีขาว ได้ทุกอรรถรสความมันส์แบบติดขอบสนามฟุตบอลโลก ไม่เพียงแค่นั้น ยังมี "Live" สดๆ สุดพิเศษประจำวัน “ดื่มแบรนด์ก่อนดู สู้ศึกหมีขาว 2018” ที่จะตามติดบิ๊กแมตช์ในวันนั้นๆ โดยทัพคอลัมนิสต์ พร้อมด้วยเซเลบบ้าบอลระดับประเทศ อาทิ "ป๋อง กพล", "เต๋า สมชาย" และ "โก๊ะตี๋" สลับสับเปลี่ยนมาพูดคุยเรื่องฟุตบอลกันอย่างสนุกสนาน

7_3

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ในฟุตบอลโลก เราพร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ให้คุณพลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ กดติดตามแฟนเพจ Siamsport ที่เดียวได้ครบจบทุกอย่าง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.siamsport.co.th นอกจากนี้ยังมีแคมเปญชิงรางวัลมากมาย ปีนี้ถือเป็นปีที่สยามสปอร์ต จัดเต็มที่สุดกับการทายแชมป์ฟุตบอลโลก และคู่บิ๊กแมตช์ประจำวัน “Suzuki Way of Champion” พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่รถยนต์ Suzuki Swift GLX-Navi จำนวน 1 คัน, Altron LTV-4901 Curved TV 49” พร้อมทั้งแจกเสื้อฟุตบอลทีมชาติของแท้ทุกวัน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขนมาให้ลุ้นแบบจุใจ สำหรับแฟนกีฬา

8_1

จากศักยภาพความแข็งแกร่งของคอนเทนต์ และความน่าเชื่อถือของข้อมูลด้านกีฬา ที่มีความสด เจาะลึก และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ทำให้เราได้จับมือกับพันธมิตรต่างๆ ในการเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อคอนเทนต์กีฬา เพื่อส่งต่อไปยังธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญ "SIAMSPORT ตะลุยฟุตบอลโลก 2018" ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Siamsport และเว็บไซต์ www.siamsport.co.th รวมถึงทุกสื่อในเครือสยามสปอร์ต

#Siamsportตะลุยฟุตบอลโลก2018 #Siamsport #ฟุตบอลโลก2018