'ญาญ่า' เผยรู้สึกเป็นเกียรติ หลัง 'เจ้าชายอับดุล มาทีน' ฟอลโล่ไอจี

'ญาญ่า' เผยรู้สึกเป็นเกียรติ หลัง 'เจ้าชายอับดุล มาทีน' ฟอลโล่ไอจี

"ญาญ่า" เผยรู้สึกเป็นเกียรติ หลัง "เจ้าชายอับดุล มาทีน" แห่งบรูไน กดฟอลโล่ไอจี ชี้อาจเพราะชอบในไลฟ์สไตล์

เรียกว่าใครๆก็ต้องอิจฉานักแสดงสาวสุดฮอต "ญาญ่า อุรัสยา" เพราะว่าเจ้าชาย "อับดุล มาทีน" แห่งประเทศบรูไน พระโอรสองค์ที่สี่ในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรบรูไนดารุสซาลาม ได้มากดฟอลโล่อินสตาแกรมนางเอกสาวญาญ่า จนเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

20

ล่าสุดเจอได้เจอญาญ่าจึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าวเธอบอกว่ารับรู้เรื่องที่เจ้าชายกดฟอลโล่รู้สึกเป็นเกียรติ ดีใจและรู้ว่าหลายคนอิจฉาเพราะว่าเจ้าชายหล่อ ถามว่าที่เจ้าชายมาฟอลโล่อินสตราแกรมเธอนั้นก็ไม่รู้สึกได้เกร็งอะไร เพราะว่าอินสตราแกรมเป็นพื้นที่ส่วนตัว ที่ใช้บ่งบอกถึงตัวเองและคิดว่าที่เจ้าชายมาฟอลโล่เป็นเพราะคงชอบไลฟ์สไตล์ของเธอ

21

เมื่อถามถึงคู่จิ้นสุดหล่อ "ณเดชณ์ คูกิมิยะ" ว่าใส่เสื้อที่มีใบหน้าของญาญ่าตอนนวดแต่คนก็ไปโฟกัสผิดจุดไม่ได้มองเสื้อกลับมองไปที่เป้าของณเดชน์แทน ซึ่งสาวญาญ่าก็บอกว่าเห็นแล้วน่ารักดี แต่ไม่ทราบเรื่องที่คนไปโฟกัสผิดจุด มีเพียงแค่แซวๆณเดชน์ไปว่าเสื้อสวยเท่านั้น ส่วนที่มาของเสื้อนั้นตนก็บอกว่าไม่รู้ว่าเขาได้มาอย่างไรอาจจะเป็นแฟนคลับให้ แต่ณเดชน์บอกว่าใส่เสื้อตัวนี้เพราะหน้าญาญ่าตลกดีแค่นั้น

23_1

สำหรับเรื่องละคร "ลิขิตรัก the crown princess" ที่เล่นกับหนุ่มณเดชณ์ เหลืออีกเพียง 2 สัปดาห์ก็จะจบบริบูรณ์แล้ว ญาญ่าบอกว่าตอนนี้ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็มีแต่คนถวายบังคมเพราะอินกับละครที่เธอแสดงเป็นเจ้าหญิง อยากฝากแฟนๆติดตามชมกันต่อไป

5f7b8aj78icjh97keb5cd

ขอบคุณภาพจาก instagram: @tmski ,@urassayas