โรบินสันจัดหนักลดทั้งห้างฯสูงสุด80% ช้อปไม่รับถุงรับฟรีคะแนน

โรบินสันจัดหนักลดทั้งห้างฯสูงสุด80% ช้อปไม่รับถุงรับฟรีคะแนน

หนุนเศรษฐกิจฟื้นตัวต่อเนื่อง ปลุกมู้ดนักช้อปให้คึกคัก ร่วมจัดมหกรรมเซลแห่งชาติ THE GREATEST GRAND SALE ยกทัพสินค้าลดทั้งห้างฯ สูงสุด 80% แจกหนัก แจกจริง รถยนต์ นิว โตโยต้า ยาริส เอทีฟ มูลค่า 600,000 บาท ชวนช้อปไม่รับถุงรับฟรีคะแนนเดอะวันการ์ด



นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโรบินสัน เดินหน้าสร้างบรรยากาศและกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ภาพรวมธุรกิจของโรบินสันและตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาสหนึ่งยังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ เนื่องจากปัจจัยบวกในเรื่องของ การฟิ้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวมอย่างค่อยเป็นค่อยไป ที่ส่งผลให้กลุ่มนักช้อปกลับมามีกำลังซื้อและการจับจ่ายที่สูงขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยโรบินสันได้ผนึกกำลังกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล จัดมหกรรมลดราคาช่วงกลางปีที่ดีที่สุดงานหนึ่งของประเทศ ในแคมเปญ 'THE GREATEST GRAND SALE' (เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซลล์) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา โดยใช้งบการตลาดกว่า 5,000,000 บาท


พิเศษสุด! เฉพาะลูกค้าโรบินสัน กับการยกทัพสินค้าคุณภาพ ลด ทั้งห้างฯ สูงสุด 80% ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป ลุ้น เป็นเจ้าของรถยนต์ 'นิว โตโยต้า ยารีส เอทีฟ' (NEW TOYOTA YARIS ATIV) มูลค่ากว่า 600,000 บาทแลกซื้อ กาต้มน้ำไฟฟ้า 'คุยซิเมท' (CUIZIMATE) ในราคาพิเศษเพียง 399 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป และรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 8,000 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน พร้อมร่วมต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน ด้วยการเชิญชวนนักช้อปร่วมช้อปรักษ์โลกตลอดเดือนมิถุนายน โดยรณรงค์ให้นำถุงผ้ามาช้อปปิ้ง ในกิจกรรม 'ช้อปไม่รับถุง' สมาชิกเดอะวันการ์ด รับฟรีคะแนนเดอะวันการ์ด 10 คะแนน 

2_8

"โรบินสัน มั่นใจว่า แคมเปญ 'THE GREATEST GRAND SALE' จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักช้อปที่ไม่ใช่เพียงแต่เฉพาะชาวไทย แต่รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าว  โดยจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่าย รวมทั้งสร้างสีสันและบรรยากาศการช้อปที่คึกคักให้แก่ธุรกิจ และตลาดค้าปลีกได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งสินค้าเซลช่วงกลางปีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย และยกระดับสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งในอนาคตต่อไป"  นายอนวัช กล่าวสรุป