'ฟลุค จิระ' ผิดคิวซ้อมละครเวที เอ็นหัวเข่าขาดเข้าผ่าตัดด่วน

'ฟลุค จิระ' ผิดคิวซ้อมละครเวที เอ็นหัวเข่าขาดเข้าผ่าตัดด่วน

"ฟลุค จิระ" เกิดอุบัติเหตุขณะซ้อมละครเวที จนทำให้เส้นเอ็นเข่าขาด ทีมงานพาส่ง รพ. ศิริราช เบื้องต้น แพทย์ชี้ ต้องผ่าตัดด่วน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ 5 มิ.ย 61 พระเอกหนุ่มช่อง 8 ฟลุค -จิระ ด่านบวรเกียรติ เกิดอุบัติเหตุผิดคิวขณะซ้อมละครเวที ในฉากบู๊แอ็คชั่นของมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยเป็นฉากที่ ฟลุค กระโดดเตะแล้วเท้าซ้ายลงผิดท่าเข่าบิดทำให้เส้นเอ็นเข่าขาด ทีมงานเร่ง พาส่ง รพ. ศิริราช ด่วนเบื้องต้นแพทย์ชี้ ต้องผ่าตัดด่วน เพราะกลัวมีผลกระทบต่องานละคร และแผนการมีลูก โดยมีภรรยาสาวแอปเปิ้ล สีสะเหงียน ดูแลไม่ห่าง

ฟลุค จิระ เผยว่า "เมื่อวาน เข้าไปห้องผ่าตัด ตอนประมาณ บ่ายสี่โมงเย็น โดนบล็อคหลังด้วยครับกว่าจะผ่าตัดเสร็จใช้เวลากว่า 7 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาคุณหมอก็มาเช็คสภาพแผล ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดีผ่าเส้นเอ็นไขว้คู่หน้าหมอบอกแผลดีดูแห้งช่วงนี้ ก็เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้วิธีการกายภาพบำบัดครับ หลังจากที่เราออกจากโรงพยาบาล ไปพักฟื้นตัวเองที่บ้าน ว่าต้องกายภาพยังไง ดูแลตัวเองยังไงบ้าง ซึ่งทุกอย่าง ต้องอยู่ที่วินัยของเราเองด้วยครับ จากนี้ไปหมอให้พักเลย 6 เดือนหลังจาก 6 เดือน จะสามารถถ่ายละคร เดินได้แต่ยังเล่นกีฬาออกกำลังกายไม่ได้จะออกกำลังได้ ก็ประมาณ พักฟื้นไปแล้ว 9 เดือน ก็กลัวครับกลัวหุ่นตัวเองไม่ฟิตเพราะมีงานละครกับทางช่อง 8 ด้วย ช่วงปลายปีอีกทั้งก็วางแผนจะมีลูกด้วยครับก็กลัวว่าจะดูแลลูกกับภรรยาได้ไม่ดี ไม่อยากให้ลูกออกมาแล้วเห็นเราก็ใช้ไม้เท้าอยู่ มันก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคครับ ตอนนี้ก็กังวลอยู่หลายอย่างแต่ก็จะพยายามทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด มีวินัยการทำกายภาพทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ" ฟลุคกล่าว

ทั้งนี้ ฟลุค จิระ มีผลงานละครมากมาย อาทิ บาปบรรพกาล ใจลวง เพลิงพ่าย ล่าสุดกำลังจะมี ละครรอคิวออกอากาศ เรื่อง รักฉัน สวรรค์จัดให้ และ มีแผนลงละคร กับ ทางช่อง8 อีกด้วย ซึ่งจะเปิดกล้องช่วงปลายปีนี้