สิงห์จ่อเปิดตัวแบรนด์คอนโดฯใหม่ หลังThe ESSEยอดขายหมื่นล้าน

สิงห์จ่อเปิดตัวแบรนด์คอนโดฯใหม่ หลังThe ESSEยอดขายหมื่นล้าน

ยอดขายหมื่นล้าน คอนโดมิเนียมสุดหรู The ESSE ล่าสุด "สิงห์ เอสเตท" เตรียมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ แบบ Row Rise

หลังจากประสบความสำเร็จในแบรนด์คอนโดมิเนียมสุดหรู The ESSE ที่เปิดตัวมา 3 โครงการ และมียอดขายไปแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท ล่าสุด “ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์” หัวเรือใหญ่ที่ดูแลธุรกิจพักอาศัยของ สิงห์ เอสเตท กระซิบมาว่า พร้อมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ของสิงห์ เอสเตท ที่จะมาพร้อมกับคอนเซปท์ใหม่แล้วเร็วๆ นี้ โดยจะเป็นแบบ Low Rise ในทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซอยสุขุมวิท 43 ส่วนชื่อโครงการการตอนนี้ต้องขออุบเอาไว้ก่อน แต่รับรองว่ากลางเดือนหน้าได้ว้าวกันแน่นอน

2_5

สำหรับ THE ESSE SUKHUMVIT 36 นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันย่านทองหล่อนับว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ได้รับความสนใจ จากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่น เพราะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีตลาดเช่าที่พักอาศัยเพื่อการลงทุนที่มีความโดดเด่นเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับราคา 2.5-3.5 แสนบาทต่อตารางเมตร

“THE ESSE SUKHUMVIT 36” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ 3 ของสิงห์ คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ที่ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “สมดุลแห่งความต่าง” หรือ A Harmony of Contrast ที่หล่อหลอมอัตลักษณ์การออกแบบสไตล์ไทยกับเทรนด์ที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบันไว้ด้วยกัน ด้วยสถาปัตยกรรมที่สร้างในเขตร้อน หรือทรอปิคอล เฮ้าส์

พร้อมกันนี้ได้จัดงาน Grand Opening เปิดโครงการ “THE ESSE SUKHUMVIT 36” ด้วยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด “A Harmony of Tropical Senses” ที่จะนำพาทุกท่านสัมผัสกับความสมดุลแห่งความต่างที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับชีวิตเมือง ผ่าน 4 สัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่ารวมสูงสุดถึง 2 ล้านบาท เมื่อจองในงาน

เพลิดเพลินไปกับสัมผัสแรก “A HARMONY OF TROPICAL SIGHT” ผ่านการตกแต่งบรรยากาศสำนักงานขายด้วยการนำแมกไม้เขตร้อนนานาพันธุ์มาผสมผสานกันอย่างลงตัว สัมผัสที่สอง“A HARMONY OF TROPICAL TASTE” สัมผัสรสชาติอาหารระดับ 1 ดาว มิชลินสตาร์ จากร้านอาหาร “เสน่ห์จันทร์” ที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศมารังสรรค์พร้อมเสิร์ฟเป็นเมนูสุดพิเศษ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “A HARMONY OF TROPICAL SCENT” เวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์กับการปรุงน้ำหอมในแบบเฉพาะของตนเอง สัมผัสสุดท้ายกับ “A HARMONY OF TROPICAL SOUND” เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีไพเราะ ที่ถ่ายทอดผ่านเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก อย่าง “Bang & Olufsen” ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการผลิตเครื่องเสียงมานานกว่า 91 ปี