'หมอช้าง' เปิด 3 ราศีดวงดีที่สุดในปี 2561

'หมอช้าง' เปิด 3 ราศีดวงดีที่สุดในปี 2561

"หมอช้าง" เปิด 3 ราศีดวงดีที่สุดในปี 2561 ชี้การเงินปัง มั่งคั่ง ร่ำรวย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตดีขึ้น!!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง คัด 3 ราศีเด่น ดี ดังมากที่สุดในปี 2561 ย้ำ!!! การจัดอันดับทั้งหมดไม่ได้บอกว่าคนที่ได้อันดับ 1 จะดวงดีกว่าคนอันดับ 12 หรือดวงอันดับ 1 เก่งสุด อันดับ 12 แย่สุด ซึ่งการจัดอันดับทั้งหมดนี้เทียบจากปี พ.ศ. 2560 กับปี พ.ศ.2561 ว่าใครมีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด โดย 3 ราศีที่จัดว่า "ดีมาก" เป็น ลำดับที่ 1 - 3 คือ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ และราศีพฤษภ

ราศีพิจิก ดวงดีอันดับ 1 ของปี 2561

อะไรที่คิดและตั้งใจมาแล้ว แต่คนที่ดวงดีมากไม่ใช่ว่าจะรวยมาก แต่ชีวิตเปลี่ยนแปลงมาก

การงาน : จากปีที่ผ่านมา ชาวพิจิกไม่ดี แต่มันผ่านไปแล้ว และยังมีดาวที่ดีลงล็อกมาพอดีอีก ก็เลยทำให้เหมือนสองเด้งเลย สองต่อเลย ใครที่เกิดราศีนี้เตรียมตัวให้พร้อม โอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่เรื่องงานใครจะย้ายงานก็ดูเลย ใครอยากจะเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนตำแหน่งจะดีขึ้นแน่นอน

การเงิน : ดาวที่เข้ามาในราศีพิจิกเป็นดาวเรื่องการเงินด้วย เรียกว่าดวงความมั่งคั่ง ร่ำรวย คือคุณจะมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุข ความสบายใจ แต่อย่างที่ย้ำตั้งแต่เรื่องงาน ภาระหนักขึ้น เพราะว่าตำแหน่งสูงขึ้น และก็มีเรื่องที่ต้องดูแลรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็จะทำให้ผลของการเงินต่างๆ ดีขึ้น

อันดับ 2 ราศีกุมภ์ จะมีความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ

ปีที่ผ่านมาก็มีพระราหูเข้ามา ตอนนี้ก็ออกไปแล้วตอนนี้ แถมมีดวงดาวที่ดีทำมุมที่ดีกับราศีกุมภ์ด้วย ทำให้โดดเด่นเรื่องความสำเร็จก้าวหน้าโดยเฉพาะเรื่องงาน จะได้รับการโปรโมต เจ้านายรัก เมตตา บางคนเจ้านายไม่รักก็จะมีเจ้านายใหม่ที่รักเข้ามา เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเรียน การศึกษาต่อก็ส่งผลดี

การเงิน : เด่นมาก มีพลัง มีรายได้ มีความมั่นคงมากขึ้น มีอาชีพที่ดีขึ้น หรือว่าเงินส่วนแบ่ง ปันผล อันนี้เน้นสำหรับคนที่ทำอาชีพอิสระด้วยนะ โอกาสจะหาเงิน หาทองจากสิ่งที่เราลงทุนไปแล้วมีเข้ามาเยอะขึ้น

อันดับ 3 ราศีพฤษภ ดาวร้ายๆ อย่างดาวเสาร์ออกไปแล้ว

พ้นเคราะห์ซะที อะไรที่เคยเป็นความเครียดความกังวลใจ อุปสรรค ปัญหา จะลดน้อยลง และถ้าจะให้ดีมากๆ มันจะเป็นช่วงครึ่งปีหลัง จึงตกมาอันดับที่ 3 เป็นจังหวะที่ดีผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ มอบตำแหน่งงานใหม่ให้กับเรา มีปรับเปลี่ยนโยกย้ายดีขึ้น ระวังเรื่องของการติดต่อเจรจา อาจจะมีอุปสรรคปัญหาบ้าง แต่ก็เป็นราศีที่มีความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีมาก

การเงิน : ไปได้ดี เป็นราศีที่ดวงดาวโชคลาภมีผลโดยตรงด้วยเหมือนกัน อาจจะไม่แรงเท่ากับราศีกันย์ แต่เชื่อว่ามีโอกาสเหมือนกับน้ำซึมบ่อทราย หาเงินมาได้เรื่อยๆ รายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะอาจจะเยอะหน่อย

ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ,เฟซบุ๊กหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา