มหาเฮง! สาวเมืองอุดรฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 48 ล้าน

มหาเฮง! สาวเมืองอุดรฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 48 ล้าน

มหาเฮง! สาวเมืองอุดรฯ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวม 8 ใบ รับทรัพย์ก้อนใหญ่ 48 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 61 นางสาวณภัทร ศรีทอนสุด อายุ 39 ปี ชาวตำบลหมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมด้วยญาติ นพ.วิชัย ชัยจิตวณิชกุล อดีต รมช.พาณิชย์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2561 งวดที่ 21 ชุดที่ 03 หมายเลข 988117 จำนวน 8 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 48 ล้านบาท มาทำการลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

โดยนางสาวณภัทร เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวจำหน่ายอาหารเสริม ซึ่งท้องลูกคนแรกได้ 7 เดือน เป็นเพศหญิง โดยปกติตนเป็นคนชอบเสี่ยงโชคจะซื้อลอตเตอรี่เกือบทุกงวด ซึ่งครั้งนี้เชื่อว่าลูกในท้องได้มาให้โชคก้อนใหญ่ ก่อนหน้านี้ได้ฝันเห็นพญานาค 2 ตน ซึ่งพญานาคตนแรกเห็นเป็นรุ้ง 7 สี ส่วนพญานาคตนที่สองมีสีดำ ได้เข้ามารัดและกัดที่แขนของตน

จากนั้นตนได้นำความฝันไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง แล้วก็ได้พากันไปกราบไหว้พ่อปู่ศรีสุโท และแม่ย่าศรีปทุมมา ที่คำชะโนด ก่อนที่จะเดินสายทำบุญต่อตามวัดต่าง ๆ และเที่ยวใน จ.มุกดาหาร จากนั้นก็ได้แวะตลาดใน จ.มุกดาหาร ตนจึงแวะซื้อลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว โดยตั้งใจที่จะซื้อเฉพาะเลข 17 เนื่องจากเป็นเลขวันเกิดของตนเองและเป็นเลขที่ชอบด้วย หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ในตอนแรกยังไม่เชื่อว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงนำลอตเตอรี่ที่ถูกไปบอกญาติ ๆ แล้วพากันมาลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก ซึ่งเงินก้อนใหญ่ที่ได้มาในครั้งนี้ก็จะแบ่งไปทำบุญส่วนหนึ่ง และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษากับลูกในอนาคตต่อไป