"ฝรั่งเศส"ดวล"อิตาลี"เกมอุ่นเครื่อง

"ฝรั่งเศส"ดวล"อิตาลี"เกมอุ่นเครื่อง

ฝรั่งเศส พร้อมส่ง อองตวน กรีซมันน์ ประสานงานกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ที่มี มาริโอ บาโลเตลลี ยืนหอก

     การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันนี้ (1 มิ.ย.) คู่ที่น่าสนใจ ฝรั่งเศส ที่กำลังเตรียมความพร้อมไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดสนาม  อลิอันซ์ ริเวยรา เมืองนีซ ต้อนรับการมาเยือนของ อิตาลี ที่ไม่ผ่านเข้าสู่สึกเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ในเวลา 02.00 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์  ประกาศรายชื่อผู้เล่นเลส์ เบลอส์ 23 คน ชุดลุยเวิลด์ คัพเป็นที่เรียบร้อย และนักเตะชุดดังกล่าวก็ได้มีการเข้าค่ายเก็บตัวเมื่อวันพุธที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนเกมนี้มีข่าวดีคือได้ตัว อุสมาน เด็มเบเล ปีก บาร์เซโลนา หายเจ็บข้อเท้า รวมถึงราฟาเอล วาราน ที่กลับมาจากการฉลองแชมป์ยูซีแอล

     การจัดทัพเตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่เพื่อเป็นการลองทีม ทั้ง คีลิยัน เอ็มบัปเป, ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต, อองตวน กรีซมันน์ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนามเป็นตัวจริง

     ขณะที่ทีมเยือนของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มันชินี ที่นัดนี้จะคุมทีมเป็นเกมที่ 2 หลังจากคุมทีมเป็นนัดแรกด้วยการเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้จะจะให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ลงผสมกับชุดตัวจริง ทั้ง ง มัตเตีย เปริน, มัตเตีย คัลดารา, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี, จอร์จินโญ, ลอเรนโซ่ อินซินเย และ มาริโอ บาโลเตลลี