อัยการ มั่นใจสั่งคดี 'สันธนะ' ดูหมิ่น-ขัดขวางจนท.ทัน 7 มิ.ย.

อัยการ มั่นใจสั่งคดี 'สันธนะ' ดูหมิ่น-ขัดขวางจนท.ทัน 7 มิ.ย.

ตร.สรุปสำนวน "สันธนะ" ขัดขวางเจ้าพนักงานวันตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง ส่งอัยการคดีศาลแขวง ลุ้นเร่งดูสำนวนหลักฐานสั่งคดีทัน 7 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.61 นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า วันนี้อัยการคดีศาลแขวงดอนเมือง ได้รับสำนวนการสอบสวนและพยานเอกสารหลักฐาน พร้อมความเห็นทางคดี จากพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ที่กล่าวหา "พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์" ที่ปรึกษา บ.ตลาดใหม่ดอนเมือง และอดีตตำรวจสันติบาล ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่มีการนำกำลังตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจในตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งตามสำนวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยในส่วนผู้ต้องหา จะครบกำหนดผัดฟ้องครั้งที่ 5 (นัดสุดท้ายครบ 30 วัน) ในวันที่ 7 มิ.ย.นี้

ขณะที่นางพจนารถ เหลืองประเสริฐ อัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวงดอนเมือง ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานอัยการศาลเเขวงดอนเมือง จะเร่งตรวจพิจารณาสำนวน โดยคาดว่าจะสามารถทำความเห็นสั่งคดีได้ทัน ภายในวันที่ 7 มิ.ย.นี้เเน่นอน ซึ่งพนักงานอัยการคดีศาลเเขวงดอนเมือง จะเร่งพิจารณาคดีอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อให้ได้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย