Report & Corporate News (30 พ.ค.61)

Report & Corporate News (30 พ.ค.61)

BEAUTY, PTT, BJC, BEAUTY

BEAUTY

BEAUTY ปัดข่าวลือ Supplier ไม่ผ่าน อย.-ยันใช้โรงงานผลิตระดับมาตรฐานโลก นาย สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ปัดข่าวลือ Supplier ไม่ผ่าน อย.งดผลิตสินค้าป้อน ไม่เป็นความจริง ยืนยัน BEAUTY เลือกใช้โรงงานผลิตที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ มีขนาดใหญ่ สินค้าผ่าน อย.และมาตรฐาน GMP แถมรับจ้างผลิตสินค้าให้แบรนด์ดังทั่วโลก

PTT

PTT แจงปมดราม่าบนโซเชียล งดใช้บริการปั๊มน้ำมัน ปตท.ยังไม่กระทบยอดขาย

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยในงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระหว่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับ 9 ธนาคารพาณิชย์ ว่า กระแสดราม่าบนโซเชียลงดใช้บริการปั๊มน้ำมันยังไม่กระทบยอดขาย เล็งปรับเพิ่มประมาณการแนวโน้มราคาน้ำมันปีนี้ ขยับอยู่ที่ 60-65 เหรียญ/บาร์เรล จาก 55-60 เหรียญ/บาร์เรล

BJC

BJC รับยอดขาย Q2/61 ต่ำกว่า Q1/61 หลังเข้าโลว์ซีซั่น เล็งเปิดสาขา BIG C ที่กัมพูชา กลางปี 62

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ให้ข้อมูลนักลงทุนในงาน Opportunity Day โดยมีนายรามี ปีไรแนน รองผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นผู้ให้ข้อมูล BJC ยอมรับยอดขาย Q2/61 ต่ำกว่า Q1/61 หลังเข้าช่วงโลวซีซั่น และได้รับผลกระทบต้นทุนราคาน้ำมัน-น้ำตาลเพิ่มขึ้น บุกเปิดสาขา BIG C ในกัมพูชา สาขาแรกในตปท. กลางปี 62 งบลงทุน 300 ลบ. ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 7-9% SSSG โต 3-5% ลุ้นบอลโลก หนุนธุรกิจบรรจุภัณฑ์และอุปโภคบริโภคคึกคัก เร่งออกสินค้าใหม่ทุกเดือน

BEAUTY

BEAUTY ปัดข่าวลือ Supplier ไม่ผ่าน อย.-ยันใช้โรงงานผลิตระดับมาตรฐานโลก

นาย สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ปัดข่าวลือ Supplier ไม่ผ่าน อย.งดผลิตสินค้าป้อน ไม่เป็นความจริง ยืนยัน BEAUTY เลือกใช้โรงงานผลิตที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ มีขนาดใหญ่ สินค้าผ่าน อย.และมาตรฐาน GMP แถมรับจ้างผลิตสินค้าให้แบรนด์ดังทั่วโลก