'แอน' กับการแต่งานครั้งที่3 เล่ารักแรกและรักล้มเหลว

'แอน' กับการแต่งานครั้งที่3 เล่ารักแรกและรักล้มเหลว

นางเอกรุ่นใหญ่ "แอน" กับการแต่งานครั้งที่3 เล่ารักแรกและรักล้มเหลว "ไม่ประสบความสำเร็จเพราะเราใช้เวลาศึกษากันน้อย"

"แอน" สิเรียม ภักดีดำรงดิ์ฤทธิ์ นางเอกคนดังรุ่นใหญ่ ย้ายไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศกับลูกสาว "น้องนนนี่" และได้บินกลับไปมาที่เมืองไทยอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 กรณีแต่งงานถึง 3 ครั้ง ว่าคนทุกคนไม่มีใครที่ไม่อยากจะมีความรัก เพราะความรักมันแตกต่างกันออกไป เรารักลูกอีกอย่าง รักสามีอีกอย่าง รักแฟนก็อีกอย่าง ของแอนแต่งงานครั้งที่ 1 เราก็จบกันด้วยดี เราก็มีลูกด้วยกัน

คนที่สองไม่ประสบความสำเร็จเพราะเราใช้เวลาศึกษากันน้อย ส่วนคนที่สามหลังจากนี้คงมีไม่ได้แล้ว เพราะอายุก็จะ 50 แล้ว เอาจริงๆ แอนก็ไม่อยากจะจดทะเบียนสมรสเป็นเรื่องเป็นราว แต่สามีบอกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเขา เพราะเขาเองก็ยังไม่เคยแต่งงานมาก่อน ตอนนี้แต่งงานกันมาสี่ปีกว่าแล้ว

2_8

ถามว่า 3 รัก 3 รูปแบบ แตกต่างกันเยอะหรือไม่ แอนตอบแตกต่างกันที่เราค่ะ เพราะความรักของเรามันอยู่กันคนละยุค คนละสมัยแล้ว รักครั้งแรกเราอยู่ในยุคที่เราเป็นวัยรุ่นหน่อย พอ ณ ปัจจุบัน รักครั้งสุดท้ายนี้ เราอายุเยอะแล้ว วิธีคิดก็ต่างกันแล้ว เรารู้ว่าจะรักยังไง อะไรที่เค้าชอบหรือไม่ชอบเราก็มานั่งคุยกัน มีเหตุมีผลมากขึ้นเพราะโตแล้ว ไม่ใช่ว่าหน้าหล่ออย่างเดียว

ตอนความรักครั้งแรกสมัยนั้นที่เราเป็นคู่จิ้นกัน จนมาแต่งงานกัน แล้วเลิกกัน ฝันสลายมั้ย? แอนตอบว่า มันก็เหมือนเดินมาถึงจุดจบชีวิตแต่งงาน มันก็เศร้า ก็เสียใจตามปกติ แต่มาถาม ณ ปัจจุบันมันไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว มันก็เหมือนเป็นพายุที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ก็ต้องยอมรับมันแล้วให้เป็นประสบการณ์ในเรื่องความรัก (ข้อมูลและภาพจากเว็บคมชัดลึก)

3_8