รุกหนักดึง e-Marketplace ร่วมจัดกิจกรรมแน่น งานTHAIFEX 2018

 รุกหนักดึง e-Marketplace ร่วมจัดกิจกรรมแน่น งานTHAIFEX 2018

Thaitrade.com รุกหนัก ดึง e-Marketplace ร่วมจัดกิจกรรมแน่น ในงาน THAIFEX 2018

Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน THAIFEX – World Food Asia 2018 ดึงพันธมิตร e-Marketplace ชั้นนำจากหลายประเทศ จัดโครงการ "Thai Flagship Store Business Matching" จับคู่ธุรกิจกับTmall.com และกิจกรรม Cross-Border E-Commerce Solutions & Business Matching ร่วมกับ Redmart.com Amazon.com และGosoko.com เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทยได้มีโอกาสพบกับคู่ค้าทางธุรกิจออนไลน์ภายในงาน

สำหรับผู้ประกอบการไทยที่ต้องการเพิ่มช่องทางในการค้าออนไลน์ไปสู่ตลาดจีน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศร่วมกับTmall.com จัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์จากข้าว ผลไม้สด และผลไม้แปรรูป รวมถึงอาหารสัตว์ และอาหารสำเร็จรูป ภายใต้โครงการ "Thai Flagship Store Business Matching" เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยจับคู่เจรจาธุรกิจกับ Tmall.comภายในงาน THAIFEX 2018 โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 30พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Phoenix อิมแพค3-4 เมืองทองธานี

นอกจากนี้ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ทาง Thaitrade.com ยังจัดกิจกรรม Cross- Border 
e-Commerce Solutions & Business Matching ณ ห้อง Jupiter 14-15 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบการในหมวดสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจและรับคำปรึกษาจาก e-Marketplaces ชั้นนำ ได้แก่ Redmart.com (ตลาดสิงโปร์), Amazon.com และ Gosoko.com (ตลาดแอฟริกา) โดยกิจกรรมนี้ ผู้ประกอบการจะได้พบกับ e-Marketplaces ชั้นนำที่จะมาให้ข้อมูลด้านการค้าในเชิงลึกและจับคู่ธุรกิจกับผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมนี้ ตลอดจนได้ชี้ช่องทางโอกาสและแนวโน้มการตลาดการค้าระหว่างประเทศผ่านช่องทางดิจิทัลอีกด้วย

ทั้งนี้งาน THAIFEX – World of Food Asia 2018 จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และผู้จัดงานอีเวนท์ระดับโลกสัญชาติเยอรมนี Koelnmesse เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริมสินค้าและบริการอาหารไทยให้โด่งดังไกลไปทั่วโลก และเป็นเวทีสำคัญของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารจากหลากหลายประเทศทั่วโลกที่จะได้มีโอกาสพบปะเจรจาการค้าเพื่อต่อยอดธุรกิจของตนอีกด้วย โดยภายในงาน Thaitrade.com ได้ออกคูหาร่วมกับ DITP Service Center และทาง Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) อีกด้วย โดยวันเจรจาธุรกิจ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 18.00น.  ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
DITP Call Center 1169 โทร. 02 507 7825 หรือ e-mail:[email protected] และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom