ประมวลภาพกิจกรรมเนชั่นทีวีปั่นสโลไลฟ์@ตราด

ประมวลภาพกิจกรรมเนชั่นทีวีปั่นสโลไลฟ์@ตราด

เนชั่นทีวี จัดกิจกรรมดีๆ กับงานปั่นจักรยาน ปั่น Slow life ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เมืองต้องห้ามพลาด @ตราด ซึ่งนอกจากการปั่นจักรยานชมเมืองแล้ว ยังมีกิจกรรม CSR ปลูกต้นยางนากว่า 500 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โลกของเรา

กิจกรรมปั่น slow life จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เนชั่นทีวี ช่อง 22 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยในปีนี้ได้กำหนดธีมกิจกรรม ปั่น slow life ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เมืองต้องห้ามพลาด วันนี้จัดขึ้นที่ จังหวัดตราด เมืองเกาะในฝัน ดินแดนแห่งผลไม้ ชายหาดบูรพา โดยมีสำหรับเส้นทางปั่นในวันนี้เราเริ่ม start กันที่สวนรุกขชาติ

โดยมีจุดหมายการปั่นเพื่อทำกิจกรรม csr ปลูกต้นยางนา จำนวน 500 ต้น ภายในแนวคิด Changes for the Better ในโครงการ "ปลูกยางนา สร้างสายน้ำ สร้างชีวิต" ณ ศูนย์เรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงเกษตรเขาระกำ ซึ่งอยู่ภายใต้โครงการกำลังใจ ในพระราชดำริ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อสงเสริมการเรียนรู้ เศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยในหลวง ร.9 จากนั้นกลับมายังจุดสิ้นสุด ที่สวนรุกขชาติแห่งนี้ รวมระยะทาง 39 กม.หลังจากปันกลับมาถึงแล้ว เรายังมีของรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากบิตซูบิชิ อีเล็คทริค จักรยานจากออฟติมา และตั๋วเครื่องบินไปกลับ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ส่วนสนามต่อไปเราจะไปยังเมืองปราสาท 2 ยุค ที่ จ.บุรีรีมย์ ในวันอาทิตย์ 24 มิถุนายน นี้ ผู้สนใจร่วมปั่นจักรยานกับเรา สามารถ ติดตามข้อมูลรายละเอียดและสมัครได้ที่ เว็บไซด์ ww.nationtv./slowlifebiketrip และเฟสบุ๊ค