"มาเน"ส่งเสื้อหงส์ไปบ้านเกิดหวังช่วยเชียร์นัดชิงยูซีแอล

"มาเน"ส่งเสื้อหงส์ไปบ้านเกิดหวังช่วยเชียร์นัดชิงยูซีแอล

ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ส่งเสื้อทีมไปที่บ้านเกิดในเซเนกัลกว่า 300 ตัวเพื่อหวังให้ช่วยเชียร์ตนเองในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

     โดย "หงส์แดง" มีโปรแกรมลงแข่งขันศึกนัดสำคัญของฤดูกาลพบกับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูซีแอล 2017-2018 ในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค.) ซึ่งหากพวกเขาเอาชนะได้ก็จะเป็นการคว้าแชมป์ถ้วยดังกล่าวในสมัยที่ 6

    ล่าสุดก่อนเกม มาเน ได้ปลุกขวัญกำลังใจขอตนเอง ด้วยการส่งเสื้อแข่งของทีมจำนวน 300 ตัว ไปที่ บับบาลีก ชุมชนเล็กๆในเซเนกัล  เพื่อให้พวกเขาใส่เชียร์ตนเอง และต้นสังกัด พร้อมกล่าวว่า "ผมได้ซื้อเสื้อ ลิเวอร์พูล 300 ตัวและส่งไปให้เพื่อนบ้านที่หมู่บ้านแล้ว เพื่อพวกเขาจะได้ใส่ตอนดูเกมนัดชิงกัน ครอบครัวของผมยังอาศัยที่หมู่บ้านนี้ และพวกเขาก็ตั้งหน้ารอจะชมเกมกัน จะไม่มีใครในหมู่บ้านทำงานในวันนั้น"

     นอกจากนั้นเจ้าตัวยังพูดถึงการเล่นร่วมกับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีดน ด้วยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้เล่นเคียงข้างกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ใครๆก็พากันพูดถึงแต่ตัวรุกสามคน แต่มันเป็นทีมทั้งทีมที่ทำให้เราดีขึ้น พวกเขาทำงานกันอย่างยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้พวกเราสามคนยิงประตูได้"