'เคน ภูภูมิ' ควงแฟนสาว พบตร. รีวิวสินค้าเมจิกสกิน

'เคน ภูภูมิ' ควงแฟนสาว พบตร. รีวิวสินค้าเมจิกสกิน

“เคน ภูภูมิ” ควงแฟนสาว พบตร. รีวิวสินค้าเมจิกสกิน ยันทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนรีวิว ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาใคร ยันจบไม่เกินเดือน มิ.ย.นี้

นายภูภูมิ พันระแหง หรือ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมด้วย น.ส.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แฟนสาว ดารา นักแสดง และนายนิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือนัท สาวประเภทสอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน หลังจากเข้าไปรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มีอย.

รองผบ.ตร. กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงหลายคน และวันนี้มีดารา3รายเข้าพบตำรวจตามหมายเรียก จากการตรวจสอบพบว่า นายเคนภูภูมิ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เฟิร์น และเมซโซ ขณะที่น.ส.เอสเธอร์ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ ,คลีโอ และเซรั่ม เมซโซ ส่วนนัท เน็ตไอดอล รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ และชิโนบิ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องผลการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ อย. เสียก่อน ยืนยันเรื่องนี้จะจบไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

ขณะที่ ดารานักแสดงทั้ง3 คน ยืนยันว่าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่รีวิว แต่ไม่มีผลข้างเคียง ยอมรับว่าก่อนรับงานมีการตรวจสอบ อย.ก่อนทุกครั้ง ทั้งนี้ก็ยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ ช่วงที่มีข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่วันนี้มาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลก็สบายใจมากขึ้น