ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 แรม 1 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ หน่วยงานทางศาสนา และศาสนาจารย์ และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อใดๆด้านนั้นขรุขระดีแท้ ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศตะวันออก ป่วยไข้หมอและยาจากทางตะวันตกเฉียงใต้จะมีกำลังรักษาให้ได้กระเตื้อง คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเรื่องให้ชื่นใจปลื้มใจ เรื่องที่ตั้งใจจะได้คำชม ได้การสนับสนุนและยังโชคทางการเงินเข้ามาเห็นๆ เรื่องที่มุ่งหวังจะสำเร็จได้ อย่าเพิ่งท้อถอย ลุยไปข้างหน้าเถอะนะ การประสานงานยังไปได้ดี มีโอกาสสูงในการได้ดังหวัง คนรัก คู่ครองพร้อมจะช่วยเหลือการเงินไปได้ดี ได้ลงแรงเต็มที่ได้เงินเต็มที่เข้ามาพร้อมกันด้วยแต่เรื่องสุขภาพเป็นขลงจะป่วยง่าย หายช้า หมดแรงอ่อนล้าง่าย อย่าไปตรากตรำอะไรนัก

เกิดวันจันทร์

พร้อมจะเข้าไปแก้ปัญหา เผชิญเหตุการณ์ต่างๆอย่างกระฉับกระเฉงด้านการเงินมีเหตุให้ต้องควักออก หรือไม่ค่อยเรียบร้อยนัก อย่าประมาทแต่ถ้าทำงานด้านสุขภาพเงินยังเข้าดี การงานยังมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจ มีเหตุพลิกผัน แต่จะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆได้ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี แต่ถ้าเป็นคนโสดความสัมพันธ์จะปิดๆบังๆ ระวังความสัมพันธ์ไม่ลงตัวอยู่ด้วยสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

สุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัย ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆและรัดเข็มขัดให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่สักหน่อยส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะช่วยงานกันดี แต่คนยังไม่มีคู่ หรือกำลังคบหาเป็นแฟนระวังปีนเกลียวกันง่ายในเรื่องเงินๆทองๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน หาคำแนะนำที่ดีจากใครไม่ได้ลองหาจากคู่ของตัวเองเถอะรักสำราญใจ คนทำงานด้านศิลปะ การเงินจะเงินคล่อง คนรักคู่ครองพาเงินเข้ากระเป๋า หากเจอเรื่องป่วนใจใดๆ ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เพราะวูบเดียวก็ไปแล้ว ส่วนการเดินทางไกล หรือเรื่องที่มาจากที่ไกลๆยังไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพยังไม่ค่อยดี แรงไม่ค่อยมี อยู่นิ่งๆไว้ดีกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะสะสางเรื่องเรื้อรังให้ปัญหาสิ้นสุดง่าย จะได้ใช้ความอดทนเป็นพิเศษและจะผ่านปัญหาได้ อย่าไปปะทะกับใครซึ่งๆหน้าเพราะมันไม่เวิร์คนัก ผู้ใหญ่ยังให้ความสนับสนุนทางการเงิน แต่จะมีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่รวดเร็วดังใจอะไรที่คิดว่าจะได้พิเศษมายังไม่เข้ามาตอนนี้ ใจคุณจะร้อนและบูดง่าย ความรักยังมักเจอรักชนิดลับเร้น ไม่เปิดเผย อย่าไปคาดหวังอะไรมาก มันไม่ค่อยเป็นดังหวัง

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องการงาน การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ปลอดโปร่ง ขอให้ใช้ความตั้งใจและความจริงใจมากๆ เมื่อพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ในวันนี้ผลดีอย่างเต็มที่ก็จะตามมาด้วย เรื่องรักสำราญใจพอๆกับเรื่องเงิน วันนี้เงินคล่อง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเงินเข้าสำราญอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ได้ลืมตาอ้าปากในเรื่องทางการเงิน มีจังหวะดีๆสำหรับการหาตังค์มาก โดยเฉพาะกับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ งานค้าขายเครื่องประดับของสวยๆงามๆ ของที่ใช้ไอเดียเก๋ๆทางศิลปะจะถูกโฉลกเป็นที่สุด เงินเก่าคั่งค้างจะกลับมาอึ๋มเต็มกระเป๋า พร้อมที่จะลุยกับโครงการใหม่ๆ กิจการใหม่ๆ ความรักก็ดีและมาพร้อมเงิน คนรักนำโอกาสทางการเงินมาให้ แต่สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อืดๆช้าๆ หรือป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่ายจะมาเยือน

เกิดวันเสาร์

สำหรับคนมีหุ้นส่วนและคนมีคู่แล้ว มักมีเหตุให้ขุ่นเคืองไม่สบายใจขอให้ระงับอารมณ์ไว้ให้มาก อย่าเที่ยวไปวีนใครในวันนี้ การกวนแข้งคนไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะคนที่หวังว่าจะช่วยจะหันหลังให้ เมินเฉยและพร้อมจะลงโทษหนักๆเอาด้วย การประสานงานกับหัวหน้าไม่ค่อยดีนัก โชคต่างๆที่ได้มาจากการลงแรงของตัวเองทั้งนั้น อย่าไปเสี่ยงใดๆเลย ช้ำใจเปล่าพอๆกัน สุขภาพยังพอไปได้ไหว เรื่องรักยังเกื้อกูลอบอุ่นหัวใจกันดี