รุกหนัก sport marketing ปลุกแนวคิด 'ลงทุนกับสุขภาพไม่มีวันขาดทุน'

รุกหนัก sport marketing ปลุกแนวคิด 'ลงทุนกับสุขภาพไม่มีวันขาดทุน'

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย รุกหนัก sport marketing จัดแข่งขันไตรกีฬาฉลองวันอาเซียน CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ปลุกแนวคิด "ลงทุนกับสุขภาพไม่มีวันขาดทุน"

นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินระดับอาเซียน จับมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเวนท์ มืออาชีพด้านการจัด       อีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจร จัดแข่งขันไตรกีฬารายการ ‘CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY’ กีฬาที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปทั้งในประเทศและประเทศในอาเซียน  ในวันที่ 5 ส.ค. 2561 ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันอาเซียน ซึ่งตรงกับวันที่ 8 สิงหาคม ของทุกปี ปลุกให้คนไทยตื่นตัวกับการลงทุนกับสุขภาพ ด้วยการพลิกภาพจำไตรกีฬาในสายตาคนไทยว่าไม่ใช่กีฬาที่ยากอย่างที่หลายคนเข้าใจ และได้ประโยชน์กว่าที่คิด ตั้งเป้าหมายขยายฐานผู้เล่นไตรกีฬาในไทยให้กว้างขึ้น และปลุกกระแสการลงทุนที่ดีเริ่มจากสินทรัพย์สำคัญที่สุดนั่นคือตัวเราเอง โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.61 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.c55events.com

1_4

นายประภาส กล่าวว่า CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY เป็นการสานต่อพันธกิจการฉลองวันอาเซียน ซึ่งตรงกับวันที่ 8 ส.ค.ของทุกปี โดยปีนี้ธนาคารจัดการแข่งขันไตรกีฬา กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ออกกำลังกาย เพราะท้าทายและได้ปลุกศักยภาพของตัวเอง ให้ทำลายขีดจำกัดและความกลัว เพราะไตรกีฬาไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไตรกีฬาไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ความยากของไตรกีฬาอยู่ที่การจัดสรรเวลาและมีวินัยเท่านั้นเอง ธนาคารตั้งใจพาลูกค้าก้าวไปอีกขั้น ต่อเนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ธนาคารได้จัดแข่งขันปั่นจักรยาน One Ride One ASEAN มาแล้วสองปีติดต่อกัน และมีผู้สมัครจากประเทศอื่นๆในอาเซียนเข้าร่วมด้วย มาปีนี้ธนาคารจะเชิญนักกีฬาจากชาติอื่นๆในอาเซียนมาร่วมการแข่งขันไตรกีฬาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

            “เหตุผลสำคัญของการเลือกกีฬา เพราะธนาคารตั้งใจตอบความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม เมื่อเร็วๆนี้เราจัดทริปท่องเที่ยวเมืองรองตามรอยประวัติศาสตร์ ณ จังหวัดสุโขทัยให้ฐานลูกค้าเดิมซึ่งตอบโจทย์ความสุขของลูกค้าได้ดี ขณะที่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ชอบการลงทุน และมีเป้าหมายใหญ่คือ การลงทุนในสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือตัวเอง จึงได้เห็นซีไอเอ็มบี ไทยทำการตลาดกับสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทั้งกอล์ฟ จักรยาน คอร์สฝึกฝนคนธรรมดาเป็นนักไตรของ CIMB Preferred และล่าสุดกับการจัดแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ซึ่งท้าทายมากขึ้น ขณะที่บริษัทแม่คือกลุ่ม   ซีไอเอ็มบีเป็นผู้สนับสนุนหลักของ CIMB Classic การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อเนื่อง 8 ปี ซีไอเอ็มบีมุ่งมั่นสานต่อภารกิจปลุกแนวคิดการลงทุนกับสุขภาพให้ขยายวงกว้าง โดยหวังว่าลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราจะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไป”  นายประภาส กล่าว    

3_3

            ด้าน นายสรารินทร์ รัตนาภิบาล ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ซีฟิฟตี้ไฟว์อีเวนท์ ผู้บริหารจัดการอีเวนท์กีฬากลางแจ้งครบวงจร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการแข่งขันไตรกีฬา CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ – ขี่จักรยาน และวิ่ง แบ่งเป็น 4 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ 1.ไตรกีฬาระยะมาตรฐาน ประเภทบุคคล 2.ไตรกีฬาระยะสั้น ประเภทบุคคล 3.ไตรกีฬาระยะมาตรฐาน ประเภททีม (โอเพ่น) และ 4.ทวิกีฬา ประเภทบุคคล โดยสิ่งที่ท้าทายผู้เข้าแข่งขันทุกท่านในการแข่งขันครั้งนี้ ไม่เพียงแค่การฝึกซ้อมกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันเท่านั้น แต่เป็นการฝึกซ้อมและการฝึกฝนความพร้อมในการเปลี่ยนชุดหรืออุปกรณ์ในจุดเปลี่ยนประเภทกีฬาอีกด้วย อาทิ การเปลี่ยนจากชุดจากชุดว่ายน้ำเป็นชุดขี่จักรยานหรือกีฬาประเภทอื่นๆ วิธีการใส่รองเท้าหรือผูกเชือกรองเท้าอย่างไรให้รวดเร็ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้อยู่ในระยะที่มีการจับเวลาการแข่งขันไว้ทั้งสิ้น จึงอยากให้ทุกคนฝึกฝนมาเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

เมื่อเร็วๆนี้ CIMB Preferred บริการพิเศษเฉพาะบุคคลของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้จัดคอร์สฝึกฝนไตรกีฬา ‘Exclusive Triathlon Training’ ครั้งที่ 2 ให้แก่สมาชิก เป็นคอร์สที่ออกแบบมาสำหรับการซ้อมที่เหมาะกับเป้าหมายและศักยภาพของผู้เข้าอบรมแต่ละคน ซึ่งผู้เข้าอบรมทั้ง 45 คนจะเข้าร่วมการแข่งขัน  CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY ในครั้งนี้ด้วย

ผู้สนใจสมัครร่วมการแข่งขันได้ที่ www.c55events.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.61 พิเศษ สำหรับสมาชิก CIMB Preferred รับส่วนลดสูงสุด 50% ของค่าสมัคร เพียงพิมพ์ PRTRI ตามด้วยหมายเลขสมาชิก CIMB Preferred ส่ง SMS มาที่ 454 5555 (จำกัด 70 สิทธิ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ให้ผู้ที่ลงทะเบียนก่อน จนครบตามจำนวนสิทธิ์)