ยอดขายสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ทะลุ 1 ล้านเครื่องทั่วโลก

ยอดขายสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ทะลุ 1 ล้านเครื่องทั่วโลก

เตรียมวางจำหน่ายในตลาดอื่นเพิ่มเติมเร็วๆนี้

ออเนอร์ แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ในกลุ่มอีแบรนด์ ประกาศว่า สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวใหม่ล่าสุด “ออเนอร์ 10” มียอดขายทะลุ 1 ล้านเครื่องแล้ว หลังจากที่เปิดตัวในจีนได้เพียง 1 เดือน และเปิดตัวสู่ตลาดโลกที่กรุงลอนดอนได้เพียง 1 สัปดาห์

ออเนอร์ 10 ทุบสถิติยอดขายอย่างงดงามหลังเปิดตัวสู่ตลาดโลกเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยในสหราชอาณาจักร ออเนอร์ 10 ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ขายดีที่สุดในอเมซอนอังกฤษ ในประเภทสมาร์ทโฟนแบบไม่ล็อก ส่วนในรัสเซีย แฟนพันธุ์แท้และลูกค้ากว่า 500 คนต่างเข้าคิวรอหน้าร้านออเนอร์สโตร์ท่ามกลางสายฝน เพื่อที่จะได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้

ยอดขายออเนอร์ 10 ทั่วโลกในช่วงสัปดาห์แรก ทำลายสถิติเดิมที่ออเนอร์ 9 เคยทำไว้มากกว่าเท่าตัว โดยในเว็บไซต์ทางการไฮออเนอร์ ซึ่งเป็นช่องทางหนึ่งในการสั่งซื้อออนไลน์ ปรากฏว่าสินค้าในสต็อกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในสัปดาห์แรกหลังเปิดตัวใน 5 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี และสเปน

ออเนอร์ 10 จะวางจำหน่ายในประเทศและภูมิภาคอื่นๆ ในอีกไม่กี่วันและไม่กี่สัปดาห์จากนี้ ซึ่งรวมถึงยุโรปตะวันออกและยุโรปกลาง กลุ่มประเทศนอร์ดิก และตะวันออกกลาง นอกจากนั้นยังเปิดตัวในหลายประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในสัปดาห์นี้ โดยจะวางจำหน่ายในมาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและเป็นเจ้าของออเนอร์ 10 ได้ที่ไฮออเนอร์