'ปนัดดา' โพสต์ไว้อาลัย 'น.ต. เกริกเกียรติ สุวรรณโณ'

'ปนัดดา' โพสต์ไว้อาลัย 'น.ต. เกริกเกียรติ สุวรรณโณ'

"ม.ล.ปนัดดา" โพสต์ไว้อาลัย "น.ต. เกริกเกียรติ สุวรรณโณ" เผยนักบินผู้เสียสละ พยายามประคองเครื่องเพื่อไม่ให้ตกในเขตชุมชนและสถานศึกษา

จากเหตุเครื่องบินขับไล่ รุ่น L-39 ตก จ.ตาก ส่งผลให้ นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ อายุ 36 ปี เสียชีวิต นำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงพี่น้องร่วมกองทัพอากาศเป็นอย่างมาก

เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้านหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ ลงบนเฟซบุ๊ก Panadda Diskul โดยระบุว่า "รำลึกถึงคุณงามความดี 'นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ' กองบิน ๔๑ จ.เชียงใหม่ กระผมขอแสดงความโศกเศร้าเสียใจร่วมกับเพื่อนข้าราชการทุกๆ ท่าน ตลอดจนมิตรสหายที่ จ.เชียงใหม่ และได้มีโอกาสรู้จักกับ นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ นักบินกองทัพอากาศ จากกองบิน ๔๑ จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้มาทำการซ้อมบิน ตั้งแต่วันที่ ๒๑ พค.๖๑ ได้เสียชีวิตลงในวันนี้ (๒๒ พ.ค.๖๑) ในพื้นที่ จ.ตาก ผู้ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวในภายหลังว่า แลเห็นเครื่องบินเสียการทรงตัว และนักบินได้พยายามประคองเครื่องอย่างที่สุดเพื่อไม่ให้ตกในเขตชุมชนและสถานศึกษาในพื้นที่

ขอเป็นกำลังใจในการสูญเสียครั้งใหญ่หลวงของครอบครัวนาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ ภริยาของท่าน และบุพการีของท่าน ผู้จะต้องมีกำลังใจอันสำคัญและผ่านพ้นห้วงเวลานี้ไปให้ได้ ที่เพื่อนพ้องน้องพี่ข้าราชการทุกคนต่างล้วนมีความโศกเศร้าเสียใจและขอเป็นกำลังใจกับท่าน ขอร่วมสดุดีและรำลึกถึงในคุณงามความดีของนาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ ที่ได้รับราชการสนองพระเดชพระคุณมาด้วยความจงรักภักดีตราบสิ้นอายุขัย จะเป็นอานิสงส์นำดวงวิญญาณของท่านไปสู่สุขคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ"

3d_us_flag_screensaver_desktop_screen_savers__seasonal-5481_3

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Panadda Diskul,K-kiat Binn