ผุดโปรเจ็คต์ 'AIRES' ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ บน3ทำเล-เริ่มต้น14ล้าน

ผุดโปรเจ็คต์ 'AIRES' ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ บน3ทำเล-เริ่มต้น14ล้าน

"ดี เวล" ผนึก "เศรษฐีวรรณ" ผุดโปรเจ็คต์ "AIRES" (ไอเรส) ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่บน 3 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง มุ่งเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัย สวย ครบ จบ ในที่เดียว ราคาเริ่มต้น 14 - 25 ล้านบาท มูลค่ารวม 700 ล้านบาท

ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ใช้จุดเด่นโชว์โนว์ฮาวการพัฒนาบ้านตามพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ ร่วมผนึก กลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้ส่งออกข้าวลำดับต้นๆ ของไทย และมีธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ระดับบนรวมถึงอาคารสำนักงาน พัฒนาโครงการ  "AIRES" (ไอเรส) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งระดับลักชัวรี่ดีไซน์ล้ำ พร้อมฟังก์ชันใหม่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Atelier Residence เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  เน้นไลฟ์สไตล์แบบ Work-life Integration ที่ต้องการผสมผสานการใช้ชีวิตในบ้านและที่ทำงานอย่างลงตัว บน 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ พระราม 9, รัชดาภิเษก และรามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้น 14 – 25 ล้านบาท มูลค่ารวม 700 ล้านบาท

  2_4

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด Mr.Thavanan Tanesdechsundhara, Managing Director, D' Well Grand Asset Co., Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ เศรษฐีวรรณ ในสัดส่วน 60 : 40  (ดี เวล : เศรษฐีวรรณ) เพื่อพัฒนาโครงการแนวราบเป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ(New CBD) ได้แก่ พระราม 9,  รัชดาภิเษก 19 และรามคำแหง ด้วยมูลค่าโครงการรวมประมาณ 700 ล้านบาท

"บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ กลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้ส่งออกข้าวลำดับต้นๆ ของไทย และยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ การทำอพาร์ทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมให้เช่า มาร่วมมือกันพัฒนาที่อยู่อาศัยซึ่งเป็น ทาวน์โฮมมิติใหม่ของวงการในครั้งนี้ โดยการนำศักยภาพของทั้ง 2 บริษัท มาใช้ร่วมกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในฝั่ง ดี เวล มีความเข้าใจในความต้องการของคนรุ่นใหม่ และเน้นการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเรา ในขณะที่ เศรษฐีวรรณ ที่มีประสบการณ์ด้านโครงการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่ามานาน จึงมีความเป็น Synergy ที่ดีในอนาคต และเมื่อใช้ความสามารถของทั้ง 2 ฝั่งร่วมกัน เรามั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาโครงการที่ดีเยี่ยมได้อย่างแน่นอน"

  4_3

ด้าน นายพงษ์ชัย เศรษฐีวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท เศรษฐีวรรณ จำกัด (Mr. Phongchai SethiwanExecutive Director, Sethiwan Co., Ltd.) กล่าวว่า "เศรษฐีวรรณ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ซึ่งเรามีความสนใจในการลงทุนโครงการแนวราบมานานพอสมควร ที่ผ่านมาบริษัทฯเคยทำธุรกิจด้าน  อพาร์ทเม้นท์หรูและอาคารสำนักงานให้เช่า ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 30ปี ในด้านการบริหารจัดการโครงการ ผนวกกับความรู้ความชำนาญของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ได้รับรางวัลระดับเอเชีย มั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จ และความแตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้ได้"

นายถวนันท์ กล่าวถึงโครงการ AIRES (ไอเรส) ต่อไปว่า "จากประสบการณ์ทำโครงการของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ผ่านมา ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง พบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญมากกับ ฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ซึ่งรูปแบบโครงการรูปแบบเดิมอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ 100% เช่น ลูกค้ากลุ่มนี้มีครอบครัวเล็กลง เริ่มให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับครอบครัวพอๆ กับธุรกิจและกิจกรรมส่วนตัว หรือการใช้ชีวิตแบบ Work-life Integration เพราะฉะนั้นการออกแบบฟังก์ชันของโครงการที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ ต้องมีความ Flexible สูง รวมถึงกลุ่มลูกค้าเป็น Young family ที่ขยับขยายจาก   ที่อยู่อาศัยเดิมที่เป็นคอนโดมิเนียม เพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น จึงมองว่าเป็นช่องทางในการพัฒนาโครงการ AIRES (ไอเรส) ที่จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าดังกล่าว"

นายถวนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "โครงการ AIRES (ไอเรส) เป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ ขนาด 3 ชั้นครึ่ง โดยเราต้องการมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป เช่น การออกแบบเพิ่มพื้นที่สีเขียว ในตัวบ้าน, แนวการออกแบบ แบบ Oversize ด้วยหน้ากว้าง 6-10 เมตร, การออกแบบพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  ที่ใช้ชีวิตแบบ Work-life Integration ที่ต้องการที่พักอาศัยที่สามารถเติมเต็มความต้องการของตัวเองได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางจาก MRT และทางด่วน ซึ่งเราคิดว่า AIRES (ไอเรส) สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน

3_2

โดยขณะนี้เราเริ่มเปิดขาย AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9) และ AIRES RATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา19) ไปแล้ว และค่อนข้างได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่วน AIRES RAMKHAMHAENG (ไอเรส รามคำแหง) จะเปิดขายประมาณต้นไตรมาส 4 คาดว่าภายในสิ้นปี 2561 จะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ60% - 70% และเริ่มโอนปลายปี 2561 พร้อมตั้งเป้าโอนทั้งหมดภายในไตรมาส 4 ปี 2562 ซึ่งได้เริ่มก่อสร้างแล้ว และบ้านตัวอย่างของ AIRES RATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา 19) และ AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9)จะแล้วเสร็จสามารถเข้าชมได้พร้อมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยโครงการ AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม9)  เปิดขายก่อน 9 ยูนิต ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดี มีการวางเงินจองแล้ว 4 ยูนิต และ AIRES RATCHADA 19  (ไอเรส รัชดา 19) มีการวางเงินจองแล้ว 1 ยูนิต โดยที่ยังไม่มีบ้านตัวอย่าง และ Sales Office ของ AIRES(ไอเรส) จะเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มิถุนายน นี้"

สำหรับโครงการภายใต้การร่วมทุน ประกอบด้วยทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพ  กลางเมือง มูลค่ารวมประมาณ 700 ล้านบาท ได้แก่ 1) AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9) ตั้งอยู่ที่พระราม 9 ซอย49 การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยคมนาคมหลายเส้นทาง เช่น ทางด่วน,  Airport Link และรถไฟฟ้าบีทีเอส รายล้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 1 - 3 - 81.3 ไร่ จำนวน 18 ยูนิต ขนาดที่ดินประมาณ  21.4– 35.4  ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 233 – 303 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 14 – 19 ล้านบาท 2) AIRESRATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา 19) ตั้งอยู่ที่ รัชดาภิเษก 19 ใกล้กับย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้า- ออกได้ถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก, ถนนลาดพร้าว และถนนวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังใกล้ระบบรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาและสถานีลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 246.2 ตารางวา จำนวน 5ยูนิต ขนาดประมาณ 31 – 58.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 283 – 389 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17 - 23ล้านบาท และ 3) AIRES RAMKHAMHAENG (ไอเรส รามคำแหง) ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 12 ขนาดประมาณ29.7 – 42.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 21 – 25 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.aires-residence.com/,โทร.090 – 996 -4949 หรือ AIRES Sales Gallery ที่ AIRES RAMA 9 (พระราม 9 ซอย 49)

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้แก่ โครงการ  อาณา เอกมัย สุขุมวิท 65, โครงการดีเมโมเรีย พหลโยธิน ซอย 8, โครงการดีมูระ พหลโยธิน-เกษตร, โครงการดี 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ ซอย 25 และ โครงการดี 65 คอนโดมิเนียม สุขุมวิท

บริษัท เศรษฐีวรรณ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าข้าวมากว่า 50 ปี และดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ อาทิ อพาร์ตเมนหรู และอาคารสำนักงานให้เช่า มาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ The Residence สุขุมวิท 24, The Grand Sethiwan สุขุมวิท 24, Sethiwan Mansion สุขุมวิท 49, Sethiwan Residence สุขุมวิท 13, Sethiwan Palace สุขุมวิท 4 และ Sethiwan Tower Pan สีลม